Á hậu Thanh Tú - thành viên Hội Luật quốc tế Việt Nam

Theo Ngôi Sao: "Á hậu tiết lộ để tham gia Hội Luật quốc tế Việt Nam (VSIL), cô phải làm đơn vào hội từ tháng 7 năm ngoái. Thời điểm đó, cô đang thực tập tại Vụ Luật pháp và Điều ước quốc tế Bộ Ngoại giao".

Á hậu Thanh Tú trở thành thành viên của Hội Luật quốc tế Việt Nam. Ảnh: Ngôi sao

Dân Trí cho biết thêm: "Cô chia sẻ, được vào Bộ Ngoại giao làm việc là ước mơ từ thuở nhỏ, do đó cũng phải tích cực học tập, trau dồi kiến thức để thực hiện được ước mơ này. Đến với Đại hội thành lập Hội Luật quốc tế Việt Nam được coi là bước đệm giúp cô đến gần với ước mơ hơn.

Về vai trò cũng như nhiệm vụ của Hội Luật quốc tế Việt Nam, Á hậu Thanh Tú cho biết, Hội Luật quốc tế Việt Nam ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của đông đảo giới nghiên cứu, thực hành luật pháp quốc tế Việt Nam về một diễn đàn để chia sẻ, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm nhằm thúc đẩy sự phát triển của luật quốc tế, góp phần và sự nghiệp bảo vệ, phát triển và hội nhập quốc tế của đất nước".

Tham dự vào Hội Luật Quốc tế Việt Nam là vinh dự rất lớn với một người mới ra trường như Á hậu Thanh Tú. Ảnh Dân Trí

Tham dự vào Hội Luật quốc tế Việt Nam là vinh dự rất lớn với một người mới ra trường như Á hậu Thanh Tú. Ảnh: Dân Trí

Thanh Tú mặc giản dị và rất hòa đồng với mọi người trong ngày dự Đại hội thành lập Hội Luật quốc tế Việt Nam vào ngày 17-9. Ảnh Ngôi sao.

Thanh Tú mặc giản dị và rất hòa đồng với mọi người trong ngày dự đại hội thành lập Hội Luật quốc tế Việt Nam vào ngày 17-9. Ảnh: Ngôi Sao

Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994 vừa tốt nghiệp Học viện Ngoại giao và là em gái Á hậu Ngô Trà My. 

Không chỉ có ngoại hình nổi bật, người đẹp còn có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Cô có thể thành thạo nói ba thứ tiếng Anh, Pháp và Nhật. Cô từng đạt số điểm IELTS 6.5.

Hiện tại, sau khi trở thành á hậu 1, Thanh Tú bận rộn với các hoạt động giới thiệu du lịch và từ thiện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm