Vụ cháy ở Cần Thơ: Tổng giám đốc gửi thư xin lỗi

Tối 29-3, một bức thư đánh máy được cho là của Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kwong Lung Meko, ông Chen Lai Shih Kuan, gửi cho “quý vị lãnh đạo, quý vị đại biểu tham dự cùng tất cả cơ quan thông tin truyền thông”.

Lực lượng chữa cháy tích cực dập lửa tại tầng năm dãy nhà bị cháy đầu tiên hôm 23-3. Ảnh: N.NAM

Tổng giám đốc Công ty TNHH Kwong Lung Meko thường xuyên có mặt tại công ty khi xảy ra hỏa hoạn. Ảnh: N.NAM

Nội dung văn bản như sau:

“Thay mặt Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ công nhân viên công ty TNHH Kwong Lung Meko, chúng tôi thành thật xin lỗi đến tất cả mọi người, vì những sơ suất trong công tác phòng cháy chữa cháy đã dẫn đến hỏa hoạn nghiêm trọng tại công ty và gây ra ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động, sinh hoạt của khu vực xung quanh công ty, cũng như làm bận tâm, phiền hà đến lãnh đạo các cấp cùng lực lượng phòng cháy chữa cháy.

Qua sự cố hỏa hoạn này, chúng tôi xin chân thành xin lỗi và cảm ơn lãnh đạo Thành Ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ TP Cần Thơ, quận Bình Thủy, phường Trà Nóc, ban ngành đoàn thể các cấp, Ban quản lý các khu chế xuất và khu công nghiệp Cần Thơ, các lực lượng quân đội, công an, y tế, lực lượng phòng cháy chữa cháy của TP Cần Thơ và các tỉnh Hậu Giang, An Giang, Kiên Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp, TP.HCM và các cán bộ, chiến sĩ đã dũng cảm quên mình làm nhiệm vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, trong đó có nhiều chiến sĩ đã bị thương tích và ngạt thở.

Xin lỗi các nhà máy, doanh nghiệp, bà con khu dân cư khu vực 4 phường Trà Nóc và các vùng lân cận đã bị ảnh hưởng của sự cố.

Công ty chúng tôi xin ghi nhận và tri ân tấm lòng của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân đã có những phần quà kịp thời chia sẻ những khó khăn của người lao động. Cảm ơn bà con xung quanh, lực lượng sinh viên đã hỗ trợ trực tiếp những suất ăn, nước uống cho lực lượng tham gia làm nhiệm vụ chữa cháy.

Trong thời gian đang chữa cháy, vì có những hoang mang, bối rối nên có cán bộ của công ty vì bức xúc thiệt hại tài sản đã có những phát biểu không chính xác gây ra sự hiểu lầm đối với công tác phòng cháy chữa cháy. Chúng tôi xin nhận thiếu sót này và mong được thông cảm bỏ qua.

Cảm ơn tất cả cơ quan thông tin truyền thông đã có những thông tin để làm rõ và trấn an dư luận.

Thay mặt cho Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ công nhân viên công ty TNHH Kwong Lung Meko xin chân thành cảm ơn và tri ân tấm lòng của quý vị”.

Bức thư xin lỗi và cảm ơn được cho là của Tổng Giám đốc Chen Lai Shih Kuan. Ảnh: N.NAM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm