Văn Quyến vào viện phẫu thuật sống mũi

Chiều nay Văn Quyến cho biết chỉ bị thương nhẹ và đã trải qua một ca phẫu thuật đơn giản ở phần mũi.

Trước đó, chiều 16/11, khi vào nhà vệ sinh tại câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An, Văn Quyến bị trượt chân, ngã sấp xuống nền và bị thương ở vùng mặt. CLB đã đưa anh đến kiểm tra ngay tại Bệnh viện đa khoa Nghệ An.

Tại đây các bác sĩ xác định Quyến bị gãy xương mũi và tiến hành phẫu thuật vào ngày 17/11. Ca tiểu phẫu đã thành công nhưng cầu thủ này vẫn phải tiếp tục nằm viện để theo dõi đến hết tuần này.

Văn Quyến vào viện phẫu thuật sống mũi ảnh 1

Chấn thương sống mũi không nghiêm trọng nhưng Văn Quyến vẫn phải rời xa sân cỏ trong nửa năm vì chấn thương ở chân. Ảnh: Nguyên Khoa.

Văn Quyến một thời được xem là “Cậu bé vàng” của bóng đá Việt Nam. Năm 2000 tiền đạo này chơi xuất sắc trong đội hình U16 Việt Nam lọt vào bán kết giải vô địch trẻ châu Á. Năm 2002 anh được HLV Calisto gọi vào tuyển Việt Nam dự Tiger Cup. Năm 2005 vì dính vào vụ bán độ ở SEA Games, Văn Quyến bị treo giò dài hạn. Tháng 1/2009 VFF giám án treo giò, anh trở lại sân cỏ nhưng không gây được nhiều ấn tượng về chuyên môn. Cả mùa giải 2010 anh ít khi được ra sân và không có được bàn thắng nào. Tháng 8/2010, HLV Calisto gọi anh trở lại tuyển Việt Nam. Nhưng chỉ sau hai buổi tập Văn Quyến đã tái phát chấn thương nặng ở cổ chân và tan mộng tham dự AFF Cup cuối năm nay.

Anh cũng mới trải qua hai cuộc phẫu thuật liên tiếp ở Singapore để xử lý tổn thương sụn khớp cổ chân và nối dây chằng mắt cá ngoài khá thành công với chi phí lên tới gần 20.000 USD do Liên đoàn bóng đá Việt Nam, CLB Sông Lam Nghệ An và một nhà tài trợ chi trả hồi cuối tháng 9. Văn Quyến phải mất đến nửa năm để hồi phục hoàn toàn chấn thương khá nghiêm trọng này.

Theo Nguyên Khoa (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm