Tranh vé vớt Euro 2012: Ireland, Croatia đã nắm chặt vé

Trên sân khách, Ireland đã hạ gục Estonia 4-0 nên trận lượt về ngày 15-11, Ireland rất thảnh thơi, nhất là lại được lợi thế sân nhà, đồng thời Estonia còn mất hai trụ cột.

Tương tự, Croatia cũng trên sân khách đã tạt một gáo nước lạnh vào Thổ Nhĩ Kỳ từng loại mình ở tứ kết Euro 2008. Mới phút thứ hai, Croatia đã có bàn mở tỉ số rồi rút về cố thủ chực chờ đối thủ hở sườn để phản công ghi bàn. Với lối chơi đấy, Croatia tiếp tục ghi thêm hai bàn nữa và xem như đã có đến 90% cơ hội dự vòng chung kết Euro.

Montenegro trên sân khách của Czech đã để thua 0-2 giúp đối thủ này có ưu thế ở lượt về.

Đáng lo nhất là Bồ Đào Nha trên sân nhà lại bị Bosnia cầm chân 0-0 trong một trận đấu mà hai bên đều bỏ lỡ nhiều cơ hội trong đó có cả Giày vàng Ronaldo. Sẽ rất mệt mỏi để Bồ Đào Nha lượt về tìm được chiến thắng hoặc hòa có bàn thắng trên sân Bosnia.

Vòng đấu thứ ba vòng loại World Cup 2014 Nam Mỹ có những kết quả: Uruguay – Chile 4-0 (Suarez ghi cả bốn bàn), Argentina – Bolivia 1-1 (Argentina bị dẫn, Lavezzi gỡ hòa), Paraguay – Ecuador 2-1, Colombia – Venezuela 1-1. Uruguay tiếp tục dẫn đầu 7 điểm, tiếp theo cùng 4 điểm là bốn đội Argentina, Paraguay, Colombia và Venezuela.

HUY KHANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm