Linh Giang - Anh Thắng mất cúp vào tay bộ đôi Thái Lan

Giải có sự tham dự của các tay vợt chuyên nghiệp, bán chuyên cùng các tay vợt khách mời quốc tế đến từ Thái Lan. Tham dự giải gồm có 30 tay vợt trong nước, với nhiều tay vợt nổi tiếng như Phạm Minh Tuấn, Trịnh Linh Giang, Hoàng Thành Trung, Bùi Trí Nguyên… và tám tay vợt Thái Lan tranh tài nội dung đôi nam với phần thưởng cho chức vô địch là 100 triệu đồng.

Bộ đôi Pongsapak - Kittirat nâng cúp vô địch 

Sau chiến thắng thuyết phục trước cặp đánh đôi hàng đầu Việt Nam, Quang Huy - Quốc Khánh ở vòng bán kết, cặp đôi Pongsapak, Kittirat bước vào trận chung kết với tâm trạng rất tốt và sẵn sàng lấy cúp trên đất Tây Ninh. 

Khác với suy đoán của nhiều người hâm mộ, trận đấu khởi đầu với thế chủ động dành cho cặp đôi Linh Giang, Anh Thắng.

Linh Giang thất vọng trước nhiều pha bỏ lỡ đáng tiếc

Ở séc đấu thứ nhất, cặp Linh Giang, Anh Thắng nhập cuộc hưng phấn và vượt lên dẫn trước đối thủ 2/0. Tuy nhiên, sau đó cặp đôi đến từ Thái Lan đã nhanh chóng lấy lại phong độ, Pongsapak-Kittirat bình tĩnh gỡ từng ván rồi xuất sắc kết thúc séc đấu với chiến thắng 6/4. 

Tuy “nhập cuộc” trận đấu trễ nhưng bộ đôi tay vợt Thái Lan lại nhiều phen khiến cho Linh, Thắng điêu đứng trước những cú đánh cực hiểm và mạnh ở giữa sân rồi thắng luôn 6-3 ở séc đấu thứ 2. 

Ban tổ chức chụp hình lưu niệm với các tay vợt xuất sắc đạt thứ hạng cao tại giải quần vợt quốc tế Hải Đăng Open Championship 2018

Thua trận chung kết tâm phục khẩu phục, Linh Giang và Anh Thắng đành phải dừng bước ở vị trí á quân tại giải lần này. Bộ đôi Pongsapak, Kittirat đã xuất sắc giành ngôi vô địch với số tiền thưởng lên đến 100 triệu đồng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm