Mourinho trổ tài dự đoán 2 cặp bán kết World Cup 2018

Tuần trước, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đưa ra dự đoán về 16 đội sẽ đi tiếp sau vòng bảng cũng như tám cặp đấu ở vòng knock-out đầu tiên VCK World Cup 2018.

Hôm qua (12-6), HLV Mourinho lại tiếp tục trổ tài tiên tri khi đưa ra dự đoán về hai cặp đấu bán kết World Cup năm nay.

Mourinho dự đoán Anh sẽ thua Brazil.

Theo HLV của MU, đội tuyển Anh sẽ vượt qua Ba Lan ở vòng knock-out đầu tiên nhưng bị Brazil chặn đứng tại trận tứ kết. Nếu điều này xảy ra thì nó sẽ lặp lại kỳ World Cup 2002 khi Brazil thắng Anh 2-1 cũng tại vòng tứ kết.

“Brazil gặp Anh, đó sẽ là một trận cầu lớn. Nó không phải là tin xấu với tôi bởi các cầu thủ của tôi có thể sẽ được nghỉ ngơi sau trận đấu này”, Mourinho đùa, ám chỉ Anh sẽ bị Brazil loại.

Sở dĩ Mourinho nói vậy là bởi có khá nhiều cầu thủ Man United như Jones, Lingard, Rashford, Young có tên trong thành phần tuyển Anh dự World Cup 2018. Nếu Anh càng tiến xa thì các học trò của Mourinho tại MU càng thi đấu nhiều và sẽ ít có thời gian nghỉ ngơi chuẩn bị cho mùa bóng mới cùng đội chủ sân Old Trafford.

Mourinho cũng mong đội tuyển Argentina sẽ vượt qua Tây Ban Nha ở tứ kết nhờ sự tỏa sáng của Lionel Messi. Ngoài ra, Mourinho cũng tự tin rằng ở tứ kết, đội bóng quê hương ông, Bồ Đào Nha sẽ lặp lại thành tích thắng Pháp như hồi đá chung kết Euro 2016 với một lối chơi tương tự như những gì Bồ Đào Nha làm được cách đây hai năm.

Bốn đội vào bán kết theo dự đoán của HLV Man Utd là Bồ Đào Nha, Brazil, Đức và Argentina.

Trận tứ kết cuối cùng, Mourinho cũng dự đoán nhà ĐKVĐ thế giới Đức sẽ vượt qua chú ngựa ô của giải Bỉ để lọt vào nhóm bốn đội mạnh nhất thế giới.

Hai cặp đấu bán kết Mourinho dự đoán là Bồ Đào Nha gặp Brazil và Đức cùng Argentina sẽ tái hiện trận chung kết World Cup 2014 ở vòng bán kết World Cup 2018.

“Wow, nhìn này, hai đội tuyển lớn của Nam Mỹ, Brazil và Argentina sẽ đối đầu với nhà vô địch châu Âu (Bồ Đào Nha) và ĐKVĐ Đức”, HLV 55 tuổi người Bồ Đào Nha nói với RT.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm