Podolski thích… Nhật thắng Trung Quốc

Chiều mai (18-10) sẽ diễn ra trận bán kết lượt về AFC Champions League giữa Shanghai SIPG (Trung Quốc) và Urawa Red Diamond. Đang đầu quân cho Vissel Kobe đá ở J-League 1, cựu tuyển thủ Đức Lucas Podolski mong Urawa Red Diamond (Nhật) đánh bại đại diện của Trung Quốc.

Makino và Podolski là bạn thân.

Lucas Podolski hy vọng CLB của Nhật làm được điều đó và giành quyền vào chơi trận chung kết. Podolski có trong đội hình vô địch World Cup 2014 của Đức, từng thi đấu ở Anh, Thổ Nhĩ Kỳ và quê nhà Đức.

Tiền đạo 32 tuổi gốc Ba Lan này nhận định: “Lượt đi ở Thượng Hải, Urawa Red Diamond đã thủ hòa được nên về sân nhà là lợi thế cho CLB Nhật và là cơ hội rất rõ để họ có mặt ở trận chung kết. Nếu Urawa có mặt ở trận chung kết là điều tuyệt vời cho bóng đá Nhật”.

Podolski (10) và Makono (18) khi cùng khoác áo CLB Cologne.

Cựu tiền đạo Bayern, Arsenal - Galatasaray cũng sẽ có mặt trên sân Saitama cùng cựu đồng đội Tomoaki Makino khi cả hai khoác áo CLB Cologne của Đức để xem trận Urawa Red Diamond tiếp Shanghai SIPG.

Makono là người bạn rất thân của Podolki, cả hai có nhiều kỷ niệm về tình bạn. Bây giờ Makino về khoác áo Urawa Red Diamond thì Podolski sẽ đến xem và cổ vũ người bạn Nhật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm