Báo động từ sàn đấu Futsal

Trước đó, trong hiệp 2 còn nhiều pha bóng đá rát, đá láo từ vài tuyển thủ Việt Nam gây hấn trước…

Nhiều người có mặt trên sân Wunna Theikdi Futsal Indoor cho rằng nhiều cầu thủ Futsal Việt Nam ảo tưởng có thể lật đổ được Futsal Thái Lan nên khi thua thì… cay cú.

Thậm chí có người còn cho rằng tuyển Futsal Việt Nam còn đá thắng tuyển Brazil tại giải Futsal Quốc tế TP.HCM ngày 22-11 nên đã khác. Chuyện ảo tưởng hay tưởng mình đã đuổi kịp Futsal Thái Lan đúng hay sai chưa rõ nhưng cách thể hiện của các cầu thủ Việt Nam trong trận chung kết đấy rất đáng trách.

Nhìn nhận một cách sòng phẳng thì nếu như trong trận chung kết này các cầu thủ Việt Nam giữ cái đầu lạnh thì có thể vẫn thua nhưng không thua đậm đến 1-8 như thế. Một trận thua toàn diện cả về tinh thần fair play.

3/4 thời gian hiệp 1, Việt Nam chơi ngang ngửa với Thái Lan, lối chơi rất cảm hứng, liền lạc và gây khó khăn cho đối phương rất nhiều. Thế nhưng sau ba bàn thua liên tiếp ở bốn phút cuối hiệp 1 hầu hết do lỗi tự mình gây ra khiến nhiều cái đầu lùng bùng và nóng lên. Sang hiệp 2 vài giây đầu đã bị thủng thêm bàn thứ tư. Thế là nhiều cầu thủ nổi cáu, chơi tiểu xảo, chêm chân, đá rát đối phương.

Với thế trận và số bàn dẫn như thế không có lý do gì Thái Lan chủ trương chơi rát, đá thô bạo. Các cầu thủ Việt Nam liên tục đá xấu khiến các cầu thủ Thái Lan đau và lời qua tiếng lại rồi trả đũa và ẩu đả.

Báo động ở sân chơi Futsal vẫn hay ẩu đả khi đá giải nội bộ nhưng nay thì lại mang cả điều đấy ra sân chơi Đông Nam Á.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm