Duy Mạnh kể về những lần biểu diễn xuyên Tết phục vụ kiều bào

Theo đó, sau khi gửi đến những ca khúc đã trở thành thương hiệu của anh như: “Hãy về đây bên anh”, “Tình em là đại dương”, “Cho vừa lòng em”…anh cũng cho biết, biểu diễn trong những chương trình chào xuân như đem đến cho anh rất nhiều cảm xúc, đặc biệt là những chương trình biểu diễn tại các nước.

Anh cũng tâm sự anh nhớ mãi lần anh biểu diễn vào đêm giao thừa cho kiều bào tại Mỹ, anh hát “Nỗi lòng người tha hương”, bài hát đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả đêm đó. Sau đêm diễn nhiều kiều bào đã gặp Duy Mạnh, nói rằng họ rất nhớ và muốn quay về Việt Nam.

Tết là thời điểm những nghệ sĩ như Duy Mạnh bận rộn nhất, rất hiếm khi anh được một cái Tết trọn vẹn bên gia đình. Bởi ngay sau chuyến lưu diễn, về nước là Duy Mạnh liên tiếp nhận sô diễn tại các tỉnh, thành và anh chỉ bắt đầu đón Tết cùng gia đình từ… mùng 10.

Hình ảnh trong tiểu phẩm hài của nhóm hài Trung ruồi - Minh tít. 

Tết Kỷ Sửu 2019, Duy Mạnh cho hay anh sẽ có chuyến lưu diễn đến Australia phục vụ kiều bào Việt Nam.

Cũng tại chương trình nêu trên, nhóm hài Trung ruồi – Minh tít đã mang đến một tiểu phẩm nói về chữ hiếu của những người con đối với cha mẹ của mình. Trung ruồi cũng là cái tên sẽ góp mặt trong Gala cười “Táo quân” năm nay, Trung ruồi tiết lộ mình sẽ tham gia một vai diễn mang đến nhiều yếu tố bất ngờ.

“Năm nay vẫn chưa phải là Táo nhưng biết đâu có khi còn cao hơn Táo thì sao”. Chương trình Táo quân chưa bao giờ hết nóng, ngay khi có thông tin Táo quân ngừng phát sóng rất nhiều khán giả đã gọi điễn cho ekip yêu cầu tiếp tục diễn Táo quân. “Mỗi một lần làm táo là mình có cảm xúc được cống hiến một món ăn thú vị cho bữa cơm Tết của người Việt”, anh nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm