Xe hơi Anh giá 306 triệu, giới hạn 3.000 chiếc toàn cầu

Những chiếc MINI phiên bản mới với tên gọi John Cooper Works GP (JCW GP) được hãng sản xuất trang bị động cơ dung tích 2.0L bốn xi lanh, công suất 300 mã lực 450Nm cho khả năng vận hành và tăng tốc ấn tượng. Tuy nhiên, mẫu xe này được hãng xe Anh tung ra thị trường chỉ 3.000 chiếc trên toàn thế giới

John Cooper Works GP Pack chỉ giới hạn 3.000 chiếc bán ra trên toàn cầu. Ảnh: Autopress

Bản cao cấp nhất của dòng JCW GP có lớp sơn dạng kim loại Racing Grey, phần mái xe có màu Melting Silver. Các chi tiết khác được thiết kế liền mạch hài hòa bao gồm cánh lướt gió, nắp gương bên trong, nắp capô động cơ, tay nắm cửa và nắp đậy bình xăng. Bánh xe có kích thước 18 inch.

Các chi tiết trên xe có mức độ hoàn thiện rất cao, thiết kế tinh tế hài hòa. Ảnh: Carsport

Phần đèn pha, đèn hậu, logo MINI trên nắp capô và đuôi xe, dải cửa ra vào được thiết kế có màu đen. Nội thất có ghế thể thao bọc da Dinamica với biểu tượng GP. Vô lăng thiết kế tinh tế bằng da Walknappa với các đường chỉ khâu màu đỏ nổi bật. 

Xe trang bị động cơ dung tích 2.0L bốn xi lanh, công suất 300 mã lực. Ảnh: Carsnoop

Theo hãng xe cho biết, giá ban đầu của phiên bản giới hạn John Cooper Works GP Pack là 13.500 USD (khoảng hơn 306 triệu đồng). Khách hàng có thể tùy chọn gói nâng cấp phụ kiện sẽ thêm núm chuyển số, tay nắm phanh bằng sợi carbon và hệ thống đo tốc độ Alcantara.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm