Xế độ Kymera hầm hố bất chấp mọi địa hình

Xưởng độ xe Fab Fours ở miền Nam nước Mỹ đã tăng khả năng offroad của chiếc bán tải to khỏe Chevrolet Colorado lên một tầm cao mới. Điều này giúp thỏa mãn đam mê những người thích chinh phục địa hình với yêu cầu một chiếc xe vừa to, vừa khỏe, ngoại hình phù hợp với nhiều loại địa hình phức tạp.

Mẫu bán tải độ siêu khỏe từ Chevrolet Colorado của xưởng độ Fab Fours. Ảnh: Fab Fours

Từ một chiếc bán tải Colorado đời 2015, Fab Fours đã biến đổi chiếc xe hoàn toàn để trở thành quái vật địa hình thực sự khi sử dụng một bộ khung lớn kết hợp bộ giảm sốc khổng lồ của hãng Fox. Xưởng độ đặt tên cho mẫu xe địa hình hầm hố này là Kymera.

Xe sử dụng bộ lốp to lớn và thanh giảm sốc khổng lồ của hãng Fox. Ảnh: Fab Fours

Khối động cơ của General Motors trên chiếc Chevrolet Colorado đã được thay thế bằng một động cơ máy dầu RAM với dung tích 5.9 lít, dùng tăng áp kép để nâng công suất lên đến 650 mã lực.

Kymera siêu mạnh và linh hoạt có thể bất chấp mọi địa hình phức tạp. Ảnh: Fab Fours

Các thợ máy của Fab Fours đã trang bị cho Kymera trục bánh hạng nặng thường dùng cho xe quân đội với kích thước lốp to lớn, thay đổi kết cấu để dẫn động bánh sau. Phần đầu xe được gắn thêm bộ móc kéo sức mạnh 5,4 tấn để thuận tiện cho việc cứu hộ khi rơi vào tình huống xấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm