Xe bán tải Hàn Quốc muốn cạnh tranh Ford Ranger

Hãng xe Hàn Quốc Hyundai nổi tiếng với những chiếc xe tải nặng bền bỉ nên việc giới thiệu một chiếc bán tải đáp ứng nhu cầu off road không quá khó.
Nhưng Hyundai không quên nhu cầu thể hiện của người sở hữu xe nên đã khoác cho chiếc bán tải một bề ngoài mạnh mẽ nhưng thanh lịch.
Mất 6 năm kể từ khi giới thiệu mẫu xe bán tải ra công chúng thì Hyundai giờ đây mới chính thức đưa Santa Cruz bán thương mại.
Nhìn ngoại thất, giới phân tích đánh giá Santa Cruz là sự pha trộn các chiếc xe bán tải Nissan Frontier và Toyota Tacoma, chưa kể phần đầu với lưới tản nhiệt mang âm hưởng chiếc Tucson.
Tuy nhiên, là chiếc bán tải nhưng Santa Cruz chứa đựng trong đó nhiều tính năng nổi trội cũng như nội thất sang trọng. Hyundai thiết kế nội thất xe đơn giản nhưng sang trọng.
Một màn hình 10,25 inch thể hiện toàn bộ thông số xe, cụm đồng hồ, và một màn hình giải trí 8 inch, đều kết nối với Apple CarPlay và Android Auto. Nó tích hợp tích hợp các tính năng an toàn như điều khiển hành trình thích ứng, giám sát điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và cảnh báo buồn ngủ.
Cung cấp sức mạnh cho Santa Cruz là động cơ 4 xi lanh 2.5 lít hút khí tự nhiên, sản sinh công suất ước tính hơn 190 mã lực và mô-men xoắn là 244 Nm, hộp số tự động 8 cấp. Santa Cruz cũng có các tính năng định hướng offroad như khóa vi sai trung tâm và kiểm soát đổ đèo.
Thùng xe có thể chứa hàng hoá với tổng trọng tải lên đến gần 300 kg, sức mạnh của xe có thể kéo thùng rơ moóc nặng 3 tấn. Chiếc xe sẽ được bán vào mùa hè này, nhưng hiện giá chưa được công bố.
Motor 1, Autoblog

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm