Triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 11 năm 2015

Với thông điệp “Life in motion - Sống cùng chuyển động”, triển lãm mong muốn nhấn mạnh nét đặc trưng của nhịp sống hiện đại, đồng thời khẳng định vai trò quan trọng của ô tô trong cuộc sống năng động ngày nay.

Ban tổ chức giới thiệu sản phẩm tại buổi họp báo 

Triển lãm ô tô Việt Nam năm nay sẽ chứng kiến sự ra mắt của gần 150 mẫu xe đến từ 18 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam với tổng giá trị ước tính hơn 250 tỉ đồng để người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận những mẫu xe mới mang phong cách thiết kế hiện đại, đẳng cấp cùng công nghệ tiên tiến và những tiện ích giải trí vượt trội.

Trải rộng trên tổng diện tích 19.000 m2, triển lãm ô tô Việt Nam 2015 sẽ trưng bày và giới thiệu sản phẩm của 18 thương hiệu ô tô uy tín. Nếu chỉ tính trên số mẫu xe trưng bày, triển lãm năm nay đã xác lập con số kỷ lục về số lượng mẫu xe tham gia trưng bày, điều này cũng thể hiện được phần nào những nỗ lực của VAMA và các thành viên.

Trong những lần tổ chức trước, triển lãm luôn nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo mọi người.

Một trong những điểm đặc biệt thường chỉ có tại các triển lãm ô tô Việt Nam, chính là khách tham quan sẽ được tìm hiểu về các công nghệ kỹ thuật mới như hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm, hộp số tự động cao cấp tích hợp công nghệ thân thiện môi trường, công nghệ tiết kiệm nhiên liệu đột phá.

Triển lãm chuyên ngành ô tô lớn nhất trong năm sẽ diễn ra từ ngày 28-10 đến ngày 1-11-2015 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm