Triển lãm ô tô thu hút đông đảo giới mê xe tại TP.HCM

Sau 2 lần tổ chức thành công vào tháng 4 và đầu tháng 7 vừa qua, Hội chợ triển lãm ô tô tiếp tục diễn ra tại TP.HCM với sự quy tụ của hàng loạt các thương hiệu xe hơi hàng đầu Việt Nam hiện nay. Sự kiện đã đón nhận sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng trên cả nước. 

Đông đảo khách hàng từ khắp nơi quy tụ tại Hội chợ. Ảnh: THANH CƯỜNG

Hội chợ triển lãm lần này có nhiều đổi mới nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.  

Toyota mang đến nhiều dòng xe sang trọng như: Vios, Fortuner, Innova và đặc biệt có cả dòng Toyota Camry thế hệ mới. Hyundai Việt - Hàn trưng bày các dòng xe như: Hyundai Santa Fe, Elantra, Tucson, Kona, Accent và Grand i10 có giá thành rẻ và kích thước gọn gàng.

Ford nổi bật nhờ các dòng xe như: Everest, Ranger, EcoSport, Focus. Mitsubishi cũng mang đến loạt xe gồm: Mirage, Attrage, Triton, Pajero Sport, Outlander và đặc biệt mẫu xe cực "hot" hiện nay là Mitsubishi Xpander. Nissan có các mẫu xe gồm: Terra, X-Trail, Sunny và Navara. Subaru cũng mang đến mẫu Forester, Outback và VX.

Những dòng xe mới đến từ các hãng xe có mẫu mã sang trọng, an toàn. Ảnh: THANH CƯỜNG

Ngoài việc lái thử, người dùng còn được trải nghiệm xe và mang về nhiều quà tặng thiết thực. Nhiều hàng phụ kiện và bảo dưỡng ô tô cũng góp mặt trong hội chợ như hãng lốp Bridgestone, hãng PowerSteam với dịch vụ diệt khuẩn xe công nghệ 4.0, hãng dịch vụ vá lốp và mâm xe Tech…

Sự kiện diễn ra từ ngày 27 đến 28-7, là cơ hội cho những khách hàng có nhu cầu lái thử, mua bán xe và giao lưu với những người yêu xe trên cả nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm