Trải nghiệm cảm giác lái những chiếc xe đua F1 tại Việt Nam

Đại nhạc hội chính thức bắt đầu lúc 19 giờ tối nhưng ngay từ rất sớm, giới trẻ Sài thành đã nô nức đổ về sự kiện. Từ 15 giờ đến 19 giờ là khoảng thời gian trải nghiệm các trò chơi và thưởng thức các chương trình biểu diễn hiện đại và sôi động, đậm chất F1.

Cấu trúc chương trình phần nào thể hiện cấu trúc của chặng đua Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix sẽ diễn ra vào tháng 4 ở Hà Nội. 

Có thể thấy không phân biệt giới tính và độ tuổi, tất cả đều bị lôi cuốn vào hàng loạt trò chơi mô phỏng đua xe đầy thú vị. Ai cũng muốn được trải nghiệm ít nhất một lần để hiểu được cảm giác ngồi sau vô lăng của những chiếc xe nhanh nhất hành tinh.

vinfast

Người dùng trải nghiệm cảm giác lái tại sự kiện. Ảnh: VinFast

Ngay cả những em bé nhỏ tuổi cũng có mặt tại đây để hòa chung không khí náo nhiệt, dần cảm nhận được sức nóng mà giải đua F1 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. 

Bên cạnh những trò chơi mô phỏng đua xe, khu vực trò chơi thử thách phản xạ cũng khiến nhiều người phấn khích. Lần đầu tiên họ có cơ hội tiếp xúc với vô lăng của những chiếc xe đua F1 đỉnh cao để hiểu hơn về hàng loạt nút bấm trên đó. Đặc biệt, sau khi kết thúc những phần thử thách với thành tích cao, người tham gia còn rất bất ngờ khi nhận được các phần quà đặc biệt từ ban tổ chức. 

vinfast

Nhiều trò chơi hấp dẫn được tổ chức tại sự kiện. Ảnh: VinFast

Khuôn viên của Vinhomes Central Park còn trở nên thú vị hơn khi có sự xuất hiện của những mascot gợi nhắc tới hàng loạt tay đua nổi tiếng như Lewis Hamilton hay Sebastian Vettel.

Tâm điểm của sự kiện là lúc khoảng 20.000 khán giả hoà mình vào những màn trình diễn đỉnh cao của âm thanh, ánh sáng của những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bảo Anh và rapper Binz.

Vỡ òa trong cảm xúc là hình ảnh chiếc xe F1 lao vun vút trên màn hình mô phỏng toà nhà Landmark 81, trong tiếng động cơ gầm rú bên cạnh những lá cờ Việt Nam tung bay với thông điệp chặng đua F1 đã tới Việt Nam. 

Bà Lê Ngọc Chi, Tổng giám đốc Công ty Vietnam Grand Prix, chia sẻ: “Tôi hy vọng sự kiện ngày hôm nay sẽ giúp tất cả chúng ta có những giây phút thư giãn, cũng như truyền thêm cảm hứng và chia sẻ với nhau sự phấn khích và hồi hộp về giải đua sắp diễn ra. Chúng tôi đã sẵn sàng và mong được chào đón tất cả mọi người tới Đường đua Hà Nội trong thời gian từ ngày 3 đến ngày 5-4-2020". 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm