Toyota Việt Nam ra mắt loạt phim ngắn về chuỗi dịch vụ

Xe và luật

Toyota Việt Nam ra mắt loạt phim ngắn về chuỗi dịch vụ

(PLO)-Đây là một hoạt động nằm trong chiến dịch nâng cao chất lượng Toyota - “NO QUALITY.NO LIFE” - Chất lượng làm nên tất cả, đượcTMV triển khai từ tháng 9-2017.

Bản tin liên quan

Toyota Việt Nam vừa giới thiệu loạt phim ngắn về “Chuỗi dịch vụ giá trị gia tăng” với sự góp mặt của diễn viên chính là nghệ sỹ nhạc Rap Suboi – đồng thời cũng là Đại sứ thương hiệu của Toyota Việt Nam. Loạt phim “Chuỗi dịch vụ giá trị gia tăng” bao gồm 3 phim ngắn:  

Phim ngắnPhụ kiện Toyota”. Tập trung truyền tải thông điệp khuyến nghị khách hàng nên sử dụng phụ kiện chính hãng Toyota. Chỉ phụ kiện chính hãng Toyota mới được kiểm định theo tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu, cũng như tương thích tuyệt đối với xe Toyota. Trong khi phụ kiện không chính hãng có khả năng ảnh hưởng xấu tới khả năng vận hành và độ bền của xe, đặc biệt là các sản phẩm phụ kiện điện, điện tử, nhiều trường hợp có thể gây nguy hiểm cho người lái và hành khách như chập điện, cháy xe…

Phụ kiện chính hãng Toyota được kiểm định theo tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu

Phim ngắn “Dịch vụ tài chính Toyota. Đây là dịch vụ hỗ trợ tài chính một cửa khi mua xe tại các đại lý Toyota tại Việt Nam với thủ tục đơn giản, tiện lợi và vô cùng nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tối đa và nhận được mức lãi suất vô cùng hấp dẫn.

Dịch vụ tài chính Toyota đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng

Phim ngắn “Bảo hiểm Toyota”. Đây là dịch vụ vừa được giới thiệu vào tháng 4-2018, mang thương hiệu Toyota hợp tác với bốn công ty bảo hiểm thành viên uy tín, gồm: Bảo Việt, Bảo hiểm Bưu điện (PTI), Bảo hiểm Xăng dầu (PJICO), Bảo hiểm Mitsui Sumimoto (MSIG). Bên cạnh dịch vụ sửa chữa tại các đại lý chính hãng, bảo hiểm Toyota mang lại sản phẩm bảo hiểm chất lượng với phạm vi bảo hiểm rộng, dịch vụ bồi thường nhanh chóng, chuyên nghiệp và minh bạch.

Bảo hiểm chính hãng Toyota

Các phim ngắn sẽ lần lượt được ra mắt trong mùa hè năm nay trên các kênh Facebook, Website của TMV cũng như các kênh Fanpage và Youtube chính thức của Đại sứ thương hiệu Toyota Việt Nam – Suboi tại Suboi x T.

Với hoạt động này, một lần nữa TMV khẳng định quyết tâm nâng cao chất lượng ở tầm cao mới trong từng sản phẩm, hoạt động bán hàng, dịch vụ, và Chất lượng trong từng công việc. Đó là nền tảng cốt yếu để để TMV đạt được mục tiêu “Mang lại nụ cười cho khách hàng”, bằng việc đáp ứng vượt trên sự mong đợi của khách hàng.

PHI NGUYỄN

BÌNH LUẬN

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM