Toyota tặng 3 thuyền cứu hộ cho đồng bào Quảng Bình

Toyota tặng 3 thuyền cứu hộ cho đồng bào Quảng Bình ảnh 1
Ông Lâm Chí Quang, cố vấn Công ty TMV thay mặt đại lý trao tặng thuyền cứu hộ

Theo đó, Công đoàn Toyota VN và Đại lý Toyota Đông Sài Gòn đã trao tặng ba xã thuộc tỉnh Quảng Bình là thôn Cồn Két (thị xã Ba Đồn); xã Đồng Hóa (huyện Tuyên Hóa) và xã Tân Ninh (huyện Quảng Ninh) ba chiếc thuyền cứu hộ, mỗi chiếc trị giá 40 triệu đồng. Các thuyền cứu hộ có thiết kế chắc chắn kèm với áo phao sẽ hỗ trợ người dân khi xảy ra bão lũ.

Toyota tặng 3 thuyền cứu hộ cho đồng bào Quảng Bình ảnh 2
Người dân đón nhận thuyền cứu hộ

Trước đó, với mục đích chia sẻ những khó khăn, mất mát và phần nào giúp đỡ đồng bào khắc phục những hậu quả sau trận lũ lụt lịch sử xảy ra vào giữa tháng 10 vừa qua, Quỹ Toyota Việt Nam, công đoàn Toyota VN cùng với 14 đại lý Toyota trên toàn quốc đã quyên góp và ủng hộ người dân xã Gia Ninh - huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) và xã Thạch Hương - huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh), với tổng giá trị hơn 1,3 tỉ đồng, bao gồm 972 triệu đồng tiền mặt, 20 tấn gạo và 16 tấn bột ngọt.

Toyota tặng 3 thuyền cứu hộ cho đồng bào Quảng Bình ảnh 3
Thuyền cứu hộ có cả máy và phao cứu hộ

Là thương hiệu ô tô nổi tiếng thế giới và hơn 21 năm có mặt tại Việt Nam, TMV luôn nỗ lực đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội Việt Nam với nhiều hoạt động ý nghĩa trong nhiều lĩnh vực như an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, giáo dục đào tạo - phát triển nguồn nhân lực và phát triển văn hóa xã hội với số tiền trên 24 triệu USD. Đồng thời, TMV cũng tạo công ăn việc làm ổn định cho trên 34.000 lao động làm việc tại TMV, 47 đại lý/chi nhánh đại lý và 27 nhà cung cấp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm