Toyota GR Supra 2021 hai phiên bản đặc biệt, giới hạn số lượng

Tháng 1 năm ngoái, Toyota đã cho ra mắt Toyota GR Supra thế hệ mới. Sau đó, mới đây hãng đã giới thiệu mẫu xe Toyota GR Supra với hai phiên bản đặc biệt hoàn toàn mới tại thị trường Nhật Bản.

Toyota GR Supra phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Ảnh: Internet

Hai phiên bản mới của Toyota GR Supra 2021 bao gồm RZ Horizon Blue Edition và RZ Matte Storm Gray Metallic với số lượng bán ra giới hạn lần lượt cho hai bản là 100 và 27 chiếc trên toàn thế giới.

Toyota GR Supra 2021 phiên bản RZ Horizon Blue Edition có phần ngoại thất đặc biệt với màu xanh dương sáng bóng bẩy. Màu sơn xanh kết hợp hài hòa với những chi tiết khác màu đen nhám như vành hợp kim 19 inch, vỏ gương, cánh gió trước, sườn, bộ khuếch tán sau.

Màu sơn xanh dương sáng bóng bẩy của phiên bản RZ Horizon Blue Edition. Ảnh: Internet

Phần nội thất được bọc da thật màu đen và chất liệu Alcantara cao cấp. Trên ghế, vô lăng, mặt táp-lô và mặt cửa đều được khâu bằng chỉ màu xanh dương phù hợp với màu sơn ngoại thất.

Nội thất bọc da thật màu đen, dùng chất liệu Alcantara cao cấp. Ảnh: Internet

Hãng Toyota không công bố hình ảnh của phiên bản GR Supra RZ Matte Storm Gray Metallic nhưng nhiều khả năng sẽ giống các phiên bản đặc biệt khác, dự đoán Toyota GR Supra RZ Matte Storm Gray Metallic 2021 sẽ sở hữu màu sơn xám đặc biệt.

Cả hai phiên bản đặc biệt của mẫu xe thể thao Toyota GR Supra 2021 được trang bị khối động cơ xăng 6 xylanh thẳng hàng, tăng áp, dung tích 3.0 lít, đạt công suất tối đa lên đến 387 mã lực.

Cả hai phiên bản đặc biệt của mẫu xe thể thao Toyota GR Supra sẽ có số lượng sản xuất giới hạn. Ảnh: Internet

Toyota cho biết Toyota GR Supra sẽ được bán ra tại thị trường Nhật Bản vào tháng 10-2020. Phiên bản RZ Horizon Blue Edition có giá 7,413 triệu yen (khoảng 1,62 tỉ đồng) và phiên bản RZ Matte Storm Gray Metallic có giá bán là 7,665 triệu yen (1,67 tỉ đồng).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm