Top 6 ô tô giá rẻ nhất thị trường Việt 2019

Bên cạnh các dòng xe đang làm mưa làm gió trên thị trường vẫn có những ô tô dòng phân khúc A lẳng lặng phục vụ nhu cầu người tiêu dùng Việt Nam.

Với giá từ 299 triệu đến 345 triệu đồng, Kia Morning vẫn là dòng xe được nhiều người dùng lựa chọn. Kia Morning 2019 tại thị trường Việt Nam với ba phiên bản động cơ, trong đó mạnh nhất là loại máy xăng 1.0 T-GDI tăng áp mới với công suất cực đại 99 mã lực, mô men xoắn cực đại 172Nm.

Kia Morning giá chỉ từ 299-345 triệu đồng. Ảnh: Internet.

Phiên bản này đi kèm với hộp số tay 5 cấp và có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h là 10,1 giây, tốc độ tối đa 180 km/h. Mẫu xe này luôn nằm trong top bán chạy hàng đầu của hãng xe Hàn Quốc và là một trong những dòng xe chủ lực của Thaco Trường Hải.

Cùng phân khúc và tương đương giá tiền với Kia Morning, Chevrolet Spark cũng là một trong những lựa chọn đáng được lưu ý. Với giá từ 359 triệu đến 389 triệu đồng, Chevrolet Spark là mẫu xe du lịch năm chỗ có giá hấp dẫn tại thị trường Việt Nam hiện nay với hai phiên bản Chevrolet Spark LS và Chevrolet Spark LT. Cả hai dòng xe đều mang tính linh động cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt.

Tại Việt Nam, Chevrolet Spark có mặt với hai phiên bản có tính tiết kiệm nhiên liệu. Ảnh: Internet.

Sức mạnh của dòng xe Attrage sẽ là lựa chọn với những khách hàng thích khối động cơ xăng MIVEC 1,2 lít 4 xi-lanh, DOHC, cho ra 78 mã lực và mô-men xoắn cực đại 100Nm, đi kèm là hộp số biến thiên vô cấp INVECS-III CVT. Thiết lập này giúp Attrage 2019 chỉ tiêu thụ khoảng 4,29 lít xăng trên mỗi 100km, dòng xe này có giá từ 375,5 triệu đến 475,5 triệu đồng.

Mitsubishi Attrage thuộc phân khúc A đáng lựa chọn. Ảnh: Internet.

Hay dòng xe Nissan Sunny 2019, với thiết kế mới được gắn động cơ 4 xy-lanh 1.6L, công suất 109 mã lực. Mẫu xe được rao bán với giá 498 triệu đến 568 triệu đồng.

Nissan Sunny có mặt tại Việt Nam với ba phiên bản. Ảnh: Inernet. 

Mazda 2 2019 cũng là lựa chọn không tồi khi được trang bị nhiều công nghệ mới với 7 phiên bản khác nhau. Xe có nhiều điểm nhấn, đặc biệt là công nghệ G-Vectoring hỗ trợ cho cả người lái lẫn hành khách. Với các cấu hình thân xe sedan và hatchback, xe có mức giá 509 triệu đến 599 triệu đồng.

Hãng xe Mazda cũng đang được ưa chuộng tại các nước Châu Âu. Ảnh: Internet. 

Ngoài ra, không thể không kể đến dòng xe Toyota Vios 2019. Với thế hệ đột phá cuốn hút bởi dáng vẻ đầy cá tính nhưng không kém phần sang trọng, thu hút sự chú ý của nhiều người. Giá của Toyota Vios cũng chỉ dao động vào khoảng 531 triệu đến 606 triệu đồng.

Dù không còn được nhiều người dùng lựa chọn nhưng Toyota vẫn chiếm thị phần khá lớn tại Việt Nam. Ảnh: Internet.

Một số dòng xe khác còn được đại lý rao bán giá rẻ kèm theo bộ phụ kiện hấp dẫn gồm: lót sàn, dán kính, hõm cửa hoặc vè che mưa, cùng một số phụ kiện khác.

Khi chưa có đủ điều kiện để sắm dòng xe du lịch đắt tiền, thì top 6 ô tô giá rẻ này là một trong những lựa chọn khách hàng nên quan tâm. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm