Thân xe bị lõm, hãy dùng nước sôi kéo căng

Những va chạm nhẹ dễ dẫn đến vỏ xe bị móp. Thực tế, để nguyên phần móp nhẹ  chạy ngoài đường cũng không ảnh hưởng gì đến kết cấu xe nhưng lại mất tính thẩm mỹ.
Để loại bỏ vết lõm này hầu hết mọi người đều nghĩ đến chuyện mang vào hãng xe để khôi phục lại, và điều chắc chắn mọi người biết rằng sẽ tốn tiền cho chi phí sửa chữa này.
Nhưng cuộc sống không đến mức độ đắt đỏ như thế,  bạn hoàn toàn có thể tự mình khôi phục vỏ xe như mới chỉ vào dụng cụ đơn giản. Nước sôi và một cái thông bồn cầu. Đây là lời nói nghiêm túc không một chút đùa giỡn.
Hơi mất công một tí. Điều đầu tiên, bạn hãy đổ đầy nước vào ấm và đun sôi. Khi nước đạt độ sôi 100 độ C, hãy đổ lên phần vỏ xe bị lõm. Cẩn thận đấy nhưng là cẩn trọng đừng để nước sôi chạm vào người bạn nếu không bị bỏng, còn thân xe vô tư đi.
Sau khi đổ nước sôi thì lấy cái thông bồn cầu, ịn lên những phần xung quanh vết lõm, và kéo ra. làm nhiều lần như vậy và tiến dẫn vào vết lõm. Và chỉ vài phát sau, vết lõm trên vỏ xe biến mất và mọi thứ trở về như cũ như chưa từng có va chạm vào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm