'Tân binh' Tucson bất ngờ đánh bại nhiều mẫu xe ăn khách

Theo Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và TC Motor đã công bố doanh số trong tháng 3-2020 vừa qua, Hyundai Tucson bán ra 589 chiếc, đứng đầu phân khúc. Trong khi Honda CR-V và Mazda CX-5 lần lượt đạt doanh số 564 và 281 chiếc.
Tính chung ba tháng đầu năm Hyundai Tucson với tổng cộng 1.817 xe bán ra, bỏ xa hai mẫu xe đối thủ mạnh nhất là Honda CR-V với 1.501 xe và Mazda CX-5 với 1.078 xe.

Mẫu xe Hyundai Tucson đang thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

Hyundai Tucson 2020 có không gian nội thất thiết kế sang trọng và tinh tế. Màn hình hỗ trợ Apple Carplay, bản đồ định vị dẫn đường vệ tinh dành riêng cho thị trường Việt Nam với nhiều thông tin hữu ích cùng các kết nối giải trí quen thuộc như Bluetooth/Radio FM/AM/AUX/USB hỗ trợ file đa định dạng.
Bên cạnh những trang bị tiện nghi thừa hưởng từ bản tiền nhiệm như điều hòa tự động hai vùng độc lập, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, cốp điện tự động, đèn tự động,… Tucson được trang bị thêm sạc điện thoại không dây chuẩn Qi, gương chiếu hậu chống chói tự động ECM.

Hyundai Tucson có mức giá từ 799-940 triệu đồng tùy phiên bản. Tất cả phiên bản Tucson 2019 đều được trang bị hệ thống Drive Mode với ba chế độ Eco, Normal và Sport mang đến trải nghiệm khác nhau cho mỗi khách hàng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm