Ô tô điện Trung Quốc giá 100 triệu đang khiến nhiều người phát cuồng

Kể từ giữa năm 2020, chiếc ô tô điện Hongguang Mini của Trung Quốc đã có cuộc trỗi dậy, thống trị thị trường và thậm chí vượt mặt cả gã khổng lồ ô tô điện Tesla của Mỹ.

Và trong vòng 9 tháng qua, ô tô điện Hongguang Mini đã bán được 270.000 xe, và trở thành chiếc xe điện bán chạy nhất Trung Quốc, và được đạt mục tiêu bán 1,2 triệu xe mỗi năm vào các năm đến. Con số 1,2 triệu xe lớn tất cả sản lượng bán của các hãng xe điện tại Trung Quốc cộng vào.

Hongguang Mini là sản phẩm của liên doanh giữa SAIC Motor Corp và Guangxi Automobile Group, hai tập đoàn ô tô hàng đầu của Trung Quốc, và có vốn nhà nước.

Điều thú vị nhất gây ngạc nhiên nhất cho nhà sản xuất xe điện Hongguang Mini  chính là thu hút được sự quan tâm của giới nữ, đối tượng chẳng mấy khi hiểu về xe cộ.

Nguyên nhân sự thích thú của phụ nữ với chiếc xe này là nó nhỏ gọn, dễ lái, không phải nghĩ nhiều về bảo dưỡng, và đặc biệt có thể tùy chỉnh theo ý thích cá nhân cả nội và ngoại thất. Về mặt ngoại thất, chiếc xe có đến 20 màu cơ bản để lựa chọn, và nội thất cho phép khách hàng nữ dễ dàng trang trí mọi thứ theo ý thích.

"Chúng tôi cố gắng tạo ra nhiều thứ hơn nữa để đáp ứng cho khách hàng nữ giới khi họ bắt đầu nhìn về chiếc xe như là một phụ kiện cho cuộc sống của họ", một lãnh đạo của hãng  xe này nói.

Theo Bloomberg

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm