Nissan và phong cách “Chuyển động thông minh”

Ban lãnh đạo Nissan bên cạnh chiếc X-Trail

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Motor Show (VIMS 2016) đã kết thúc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Gian hàng của Nissan có thể không đẹp, không hoành tráng và cũng không nhiều show diễn nghệ thuật. Thế nhưng, chúng tôi thật sự ấn tượng với thông điệp “Chuyển động thông minh” của Nissan gửi đến khách hàng: từ chiếc Crossover ưu việt Nissan X-Trail, đến mẫu sedan cao cấp Teana hay chiếc sedan hạng nhỏ Sunny 2016…

Nissan X-Trail hoàn toàn mới

Kế thừa hành trình di sản 65 năm danh tiếng trong lĩnh vực xe dẫn động hai cầu, mẫu Crossover X-Trail hoàn toàn mới là sự kết tinh đặc trưng truyền thống của thương hiệu Nissan. Đó là, động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, khung gầm vững chắc và hôm nay được trang bị thêm những tính năng hiện đại, công nghệ tiên tiến mang đến trải nghiệm một chiếc Crossover hạng nhất.

Chiếc X-Trail đầy ấn tượng và quyến rũ

Đặc biệt, X-Trail thế hệ thứ ba còn được đón nhận và tin dùng của hơn hai triệu khách hàng tại hơn 190 quốc gia, trở thành niềm tự hào của Nissan bằng việc sở hữu nhiều giải thưởng uy tín toàn cầu.

Nissan Teana 2016

Những chi tiết ngoại thất được thiết kế lại độc đáo mang lại vóc dáng mẫu xe Teana phiên bản 2016 trông nổi bật và cá tính hơn: từ cụm đèn pha LED boomerang sắc sảo, lưới tản nhiệt V-Motion phía trước cho đến đèn hậu, cản trước/sau mạ crom cao cấp, cùng la-zăng hợp kim thể thao, Nissan Teana mới mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ và sang trọng hơn. Phần nội thất của Nissan Teana được trang bị bởi những chất liệu cao cấp hàng đầu như ghế bọc da tông màu kem đẳng cấp , những chi tiết nội thất ốp vân gỗ mang đến sự sang trọng và cá tính.

Chiếc sedan cao cấp Teana

Mẫu Teana phiên bản 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ với những tính năng hấp dẫn: Động cơ 4 xy-lanh và hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT thế hệ mới được tinh chỉnh toàn diện giúp mang lại sức mạnh và khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt. Hệ thống treo sau đa điểm cùng hệ thống giảm xóc của Teana được thiết kế lại, tạo sự linh hoạt và mang lại cảm giác lái mượt mà, êm ái. Hàng ghế trước lấy cảm hứng từ nghiên cứu của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ về sự thoải mái khi các phi hành gia lơ lửng trong trạng thái không trọng lực, giúp giảm áp lực lên cơ thể, đồng thời tạo cho người ngồi tư thế thoải mái, thư giãn nhất.

Nissan Sunny phiên bản mới

Xuất hiện tại 170 quốc gia trên toàn thế giới, Nissan Sunny hiện là mẫu sedan toàn cầu bán chạy nhất của Nissan. Tại Việt Nam, Nissan Sunny được đánh giá cao bởi sự nhỏ gọn, bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội cùng khoang nội thất rộng rãi nhất trong phân khúc.

Nissan Sunny hoàn toàn mới

Nissan Sunny phiên bản mới được trang bị bộ phụ kiện cao cấp, gồm: thay đổi về nội thất và ngoại thất, mang đến một thiết kế sang trọng hơn cùng công nghệ tiên tiến, nhằm hỗ trợ việc lái xe, tạo cảm giác lái thoải mái cho người sử dụng. Trong phiên bản mới, gương chiếu hậu bên ngoài của Sunny sẽ được tích hợp thêm đèn báo rẽ. Các chi tiết như đèn sương mù và lưới tản nhiệt được cũng được nhấn mạnh với viền mạ Crom cao cấp; đi kèm với cánh lướt gió Nismo phía sau thể thao và mạnh mẽ. Đặc biệt, Nissan Sunny còn được trang bị hệ thống định vị với màn hình cảm ứng tiên tiến, qua đó cung cấp một loạt những công nghệ mang lại tiện ích tối đa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm