Những tính năng cần ưu tiên lựa chọn khi mua ô tô

Camera lùi, cảnh báo va chạm, hỗ trợ đỗ xe

Tính năng hữu ích này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho việc di chuyển thuận lợi, an toàn, mang đến góc quan sát bao quát cho người lái trong trường hợp cần lùi xe, đỗ xe hoặc di chuyển ở những đoạn đường có nhiều phương tiện dễ xảy ra va chạm.

Camera lùi hỗ trợ di chuyển thuận lợi. Ảnh: Internet

Hệ thống cân bằng điện tử

Hệ thống cân bằng điện tử ESP giúp xe hạn chế bị trượt trên đường trơn, đường sỏi đá hoặc giúp xe lấy lại cân bằng khi người lái thao tác đánh dư tay lái một cách đột ngột. ESP sẽ can thiệp và tự động chuyển hướng đi của xe giúp trở lại trạng thái ổn định cân bằng, đảm bảo an toàn.

Hệ thống cân bằng điện tử giúp xe vận hành an toàn. Ảnh: Internet

Chìa khóa thông minh

Với một chiếc chìa khóa thông minh, chủ xe chỉ cần bỏ chìa khóa trong túi và không cần phải dùng chìa khóa để thao tác mở cửa xe hoặc khởi động. Mọi thứ đều đã thay thế bằng hệ thống tự động thông minh giúp tiết kiệm thời gian.

Chìa khóa thông minh sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho thao tác mở xe, khởi động. Ảnh: Internet

Mở cốp tự động, đá cốp

Tính năng mở khóa cốp ô tô/đá cốp tự động giúp cho chủ xe vận chuyển hành lý một cách dễ dàng, thuận lợi và đỡ vất vả hơn.

Kiểm soát hành trình

Tính năng này không những giúp bạn nhàn hơn khi lái xe mà còn góp phần tích cực cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe khi đi trên đường cao tốc. Bên cạnh đó thì tính năng này cũng sẽ giúp điều chỉnh tốc độ một cách tự động và giữ khoảng cách an toàn với những chiếc xe đi trước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm