Mercedes bị trộm lột sạch đồ sau 1 đêm đỗ ngoài đường

Paul Hampton và vợ của mình được đánh thức vào lúc 5 giờ sáng ngày 11/12 bởi một người hàng xóm. Họ phát hiện chiếc xe của mình trong tình trạng không còn nguyên vẹn.

Chủ xe Paul, 56 tuổi, ở West Bromwich ( Anh) nói: "Tôi bước ra ngoài cửa chính, tôi không thể tin được những gì mình đang thấy."

Paul, 56 tuổi, đã vô cùng sửng sốt khi chứng kiến chiếc C-Class AMG hai năm tuổi trị giá 21.700 USD của mình đã bị lột trần. Ảnh: Kennedy News & Media

Lo sợ nó có thể đã bị đập vỡ, Paul đã bị sốc khi thấy rằng nó đã bị lột bỏ hoàn toàn. Chiếc C-Class AMG đã bị lột cả 2 cửa phía trước, nắp ca-pô, ghế trước và tất cả 4 bánh xe; sau đó các tên trộm đã kê chiếc xe lên các viên gạch.

Lực lượng chức năng cho rằng, vụ trộm được thực hiện bởi nhóm trộm chuyên nghiệp gồm 5 – 6 người. Họ không chỉ cắt dây điện ở cửa ra vào mà còn tháo các đầu nối để tránh làm hỏng nó. Họ còn để những bộ phận còn lại trong tình trạng hoàn hảo và không để lại bất kỳ dấu vân tay nào.

Những tên trộm đã lấy cắp cửa, nắp ca-pô, bánh xe, ghế trước và nhiều thứ khác. Ảnh: Kennedy News & Media

Paul đã sử dụng chiếc xe này trong khoảng 2 năm nay, chiếc xe lúc mua trị giá 21.700 USD. Paul cũng chưa biết chiếc xe được bảo hiểm hay không nhưng ước lượng thiệt hại gây ra trị giá ít nhất 18.400 USD. Paul cho biết khu vực này trước giờ an ninh khá tốt, ông chưa bao giờ thấy vụ việc nào xảy ra tương tự và nó đến như một cú sốc với vợ chồng ông.

Có khả năng vụ trộm được thực hiện bởi nhóm trộm chuyên nghiệp. Ảnh:  Kennedy News & Media

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm