Mazda 6 mới sang chảnh giống thiết kế của BMW

Nhiều nguồn tin cho biết mẫu sedan Mazda 6 thế hệ mới có thể được bán ra thị trường vào năm 2023 sẽ kết hợp các yếu tố dẫn động cầu sau, động cơ I6 và cấu hình coupe, phong cách sang trọng của BMW. Mẫu xe này sẽ chạy trên nền tảng dẫn động cầu sau mới và có động cơ nằm dọc.

Mazda 6 thế hệ mới dự kiến ra mắt vào năm 2023. Ảnh: Internet

Mazda 6 2023 hoàn toàn mới được cho là sẽ sở hữu ngoại hình giống Vision Coupe Concept đã chính thức trình làng trong triển lãm Tokyo 2017. Dù có tên Mazda Vision Coupe Concept nhưng mẫu xe này lại là sedan thể thao 4 cửa. Concept này ấn tượng nhờ kết hợp nắp capô thon dài, thân xe gọn gàng. Nội thất xe trang bị cấu hình 4 chỗ (4 ghế đơn) nhưng Mazda 6 sẽ dùng loại 5 chỗ tiện dụng hơn.

Mẫu xe có thể dùng loại 5 chỗ ngồi tiện dụng và thoải mái. Ảnh: Internet

Dự đoán Mazda 6 thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ Skyactiv-X 6 xy-lanh thẳng hàng và hệ thống mild hybrid 48 V tăng cường khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn so với thế hệ cũ.

Hệ thống hybrid bổ trợ cũng có thể xuất hiện trên Mazda 6 mới. Mối liên kết mới đây mang tính ràng buộc giữa Toyota và Mazda có thể giúp động cơ I-6 cùng hệ thống hybrid xuất hiện trên Lexus IS và RC là hai mẫu xe dự kiến ra mắt vào đầu 2020.

Mazda 6 2023 sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn so với thế hệ trước. Ảnh: Internet

Mazda 6 thế hệ mới với nhiều cải tiến, trang bị và thiết kế giống BMW hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda Accord và Toyota Camry.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm