Mẫu sedan bán chạy nhất VN giá chỉ từ 400 triệu đồng

Theo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam(VAMA) và các doanh nghiệp (TC Motor và VinFast), Toyota Vios và Hyundai Accent là hai mẫu xe sedan bán chạy nhất thị trường ô tô Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2020.
Hyundai Accent chỉ mới ra mắt không lâu nhưng đã hoàn toàn chinh phục ngừoi tiêu dùng Việt Nam. Mẫu sedan này luôn lọt vào top xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.
Cụ thể, trong 6 tháng đầu năm 2020 là Hyundai Accent có tới 7.349 xe được bán ra, là mẫu sedan á quân về doanh số bán hàng tại thị trường Việt Nam. Mẫu Accent được bán với 4 phiên bản có giá chỉ từ 418 triệu đồng đến 535 triệu đồng. So với các đối thủ khác Hyundai Accent có ưu thế giá cạnh tranh và nhiều trang bị hơn.

 Trong 6 tháng đầu năm 2020, mẫu sedan Hyundai Accent có tới 7.349 xe được bán ra.

Hyundai Accent có trang bị tính năng an toàn chủ động như cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực kéo TCS, kiểm soát thân xe VSM hay hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC. Bên cạnh đó, những tính năng an toàn tiêu chuẩn như ABS, EBD, 6 túi khí hay cảm biến lùi cũng được trang bị trên xe. Mẫu xe này sử dụng động cơ 1.4L với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp, phanh đĩa ABS, cửa sổ trời, đèn Projector...
Ngôi vị quán quân trong top những xe sedan bán chạy nhất thị trường Việt Nam cũng như các phân khúc khác là cái tên quen thuộc Toyota Vios.
Với 11.244 xe bán ra trong 6 tháng đầu năm 2020, mẫu xe chủ lực của Toyota nghiễm nhiên giữ vị trí đầu bảng nhóm sedan bán chạy.

Vios tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất thị trường ô tô Việt Nam.

Toyota Vios 2020 có chìa khoá khởi động thông minh, đầu DVD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo... Hệ thống an toàn cũng được gia tăng lên 7 túi khí (bản cao nhất).
Mẫu xe này còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC, kiểm soát lực kéo TRC, khởi hành ngang dốc HAC, khung xe GOA cùng dây đai 3 điểm cho cả 5 vị trí ngồi,… Toyota Vios có nhiều phiên bản với mức giá từ 470 triệu đồng đến 570 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm