Mẫu mô tô thế hệ mới của Honda giá khoảng 40 triệu đồng

Honda Hornet 2.0 được thiết kế để cạnh tranh gay gắt với các đối thủ, đây là chiếc xe máy đầu tiên trong phân khúc dưới 200cc trang bị phuộc trước USD, được kết hợp với monoshock phía sau để mang lại sự ổn định tuyệt vời. Ngoài ra, lốp xe được thiết kế rộng hơn (110mm phía trước và 140mm phía sau) nâng cao sự tổng thể của chiếc xe.

Với sự ra mắt của Hornet 2.0, Honda đã thâm nhập vào phân khúc xe 180-200cc tại Ấn Độ. Ảnh: Indianautosblog

Hornet 2.0 có hệ thống đèn full-LED, yên xe chia đôi thành 2 phần có thể tháo rời, phần tay dắt cũng được chia đôi, phanh ABS cho bánh trước, ống xả nhỏ gọn,… khiến Hornet 2.0 nổi bật hơn hẳn các mẫu xe khác trong phân khúc.

Honda cũng đã đưa vào một cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn có 5 mức điều chỉnh độ sáng và hiển thị nhiều thông tin bao gồm điện áp pin và chỉ báo vị trí bánh răng xe.

Cung cấp sức mạnh cho Honda Hornet 2.0 mới là động cơ xi-lanh đơn 184cc. Ảnh: Indianautosblog

Honda Hornet 2.0 trang bị động cơ xi lanh đơn, dung tích 184cc tuân thủ tiêu chuẩn khí thải BS6 và đi kèm với công nghệ phun xăng điện tử PGM-Fi.  Động cơ của Honda Hornet 2.0 sản sinh công suất 12 mã lực (hp) tại 8.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 16,1 Nm tại 6.000 vòng/phút. Honda Hornet 2.0 có thể vượt qua quãng đường 200m chỉ trong vòng 11,25 giây.

Honda Hornet 2 0 nhìn từ phía trước. Ảnh: Indianautosblog

Honda Hornet 2.0 được bán ra với 4 tùy chọn màu sắc là đen (Pearl Igneous Black), đỏ (Matte Sangria Red Metallic), xám (Matte Axis Grey Metallic) và xanh (Matte Marvel Blue Metallic). Hiện Honda Hornet 2.0 có giá xuất xưởng là 1.728USD, tương đương khoảng 40 triệu đồng.

Làm sai yêu cầu, nhân viên đại lý Honda còn chửi bới khách
Làm sai yêu cầu, nhân viên đại lý Honda còn chửi bới khách
(PLO)- Vừa qua, một khách hàng mang xe đến đại lý Honda ở San Antonio (Mỹ) để thay nhớt xe. Tuy nhiên, sau khi phát hiện nhân viên làm sai yêu cầu của mình, họ đã xảy một cuộc tranh cái đáng tiếc. Nhân viên ở đây đã dùng những lời lẽ chửi bới và xúc phạm khách hàng này.
Theo Indianautosblog

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm