Lộ diện Hyundai Santa Cruz mới nâng cấp thiết kế

Vào năm 2015, bản thiết kế mới của Hyundai Santa Cruz đã từng được Hyundai giới thiệu tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ, mẫu xe nhận được rất nhiều sự quan tâm. Nhiều đồn đoán về mẫu Hyundai Santa Cruz có thể sẽ ra mắt ngay sau đó nhưng mãi đến gần đây, những hình ảnh thực sự của chiếc xe mới thực sự xuất hiện.

Phiên bản chạy thử nghiệm của mẫu xe Hyundai Santa Cruz 2020. Ảnh: Internet

Hyundai Santa Cruz bản thử nghiệm có ngoại hình thiết kế hoàn toàn khác so với concept hồi năm năm trước. Hãng xe cho biết mẫu Hyundai Santa Cruz mới được thiết kế và thay đổi dựa theo nhu cầu của khách hàng và sẽ được sản xuất tại nhà máy Hyundai ở Alabama.

Phần đầu xe thiết kế dựa trên Hyundai Santa Fe. Ảnh: Internet

Mẫu xe có thiết kế dạng khung thân liền khối, phần đầu xe dựa trên Hyundai Santa Fe, công suất tải và kéo đạt 2,3 tấn theo tiêu chuẩn của Honda Ridgeline. Tuy nhiên theo đánh giá, Hyundai Santa Cruz vẫn chưa thể so sánh bằng những mẫu bán tải khác.

Xe có thiết kế dạng khung thân liền khối. Ảnh: Internet

Hãng cho biết mẫu Hyundai Santa Cruz sẽ ra mắt hai phiên bản động cơ riêng biệt gồm động cơ 2,4 lít công suất 185 mã lực và máy tăng áp 2,0 lít công suất 238 mã lực. Dự kiến Hyundai Santa Fe sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm 2020 và mở bán đầu năm sau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm