Lái thử xe Subaru Ultimate Test Drive 2019

Ngày 6-12, Subaru tại Cần Thơ - Motor Image Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền xe Subaru tại thị trường Việt Nam, đã tổ chức chương trình lái thử xe và trải nghiệm xe với địa hình mô phỏng Subaru Ultimate Test Drive (SUTD).

Khách hàng tìm hiểu về mẫu xe Subaru Forester 2019.

Chương trình sẽ được diễn ra đến hết ngày 8-12, tại sân vận động Cần Thơ. Đến với chương trình, khách hàng được trải nghiệm các mẫu xe Subaru Forester 2019, Outback qua những chướng ngại vật được thiết kế riêng để giúp trải nghiệm những ưu điểm nổi trội của Subaru về hệ thống treo, khung gầm và những công nghệ cốt lõi đã làm nên khả năng vận hành vượt trội của xe Subaru.

Đặc biệt là công nghệ an toàn hỗ trợ người Lái EyeSight độc quyền của Subaru: Cross Rolle, Slip Roller, Side Ramp, X-MODE Ramp, EyeSight.

Khách hàng trải nghiệm lái xe.

Trong đó, EyeSight - Công nghệ an toàn hỗ trợ người lái tiên tiến là thành quả nghiên cứu mới nhất từ các kỹ sư của Subaru để không ngừng nâng cao khả năng an toàn và bảo vệ khách hàng cho các mẫu xe Subaru.

Ngoài ra, tại đây còn trưng bày Subaru Forester 2019, mẫu xe thuộc thế hệ thứ 5 là phiên bản được nâng cấp đáng kể so với phiên bản trước, để khách hàng dễ dàng tìm hiểu và được tư vấn tốt nhất về xe.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm