Kia Morning 2020 đang bán với giá 283 triệu đồng

Chiếc Kia Moring 2020 là thế hệ thứ ba được nâng cấp mới nhất kể từ năm 2017. Do đó, các nhà sản xuất có nhiều thay đổi về kiểu dáng, tính năng mới và trang bị các công nghệ an toàn.
Về kiểu dáng, Kia Morning làm mới các tấm cản trước và sau, thiết kế lại lưới tản nhiệt với mũi hổ hếch lên, bánh xe hợp kim 16 inch, đèn pha và đèn hậu cũng được thiết kế lại.
Bên trong cabin, tổng thể không thay đổi nhiều nhưng giờ được trang bị một màn hình cảm ứng màu, trung tâm điều khiển và giải trí, có các công nghệ kết nối xe hơi, có tính năng nhận dạng bằng giọng nói chạy trên nền tảng trí tuệ nhân tạo của Kakao.
Một loạt tính năng an toàn mới được bổ sung để đảm bảo an toàn cho hành khách, như hỗ trợ tránh va chạm tại điểm mù, hỗ trợ tránh va chạm giao thông trước và sau, hỗ trợ giữ làn đường...
Ngoài ra, chiếc xe còn có tính năng Car to Home cho phép ngồi trên xe nhưng vẫn có thể điều khiển hệ thống thiết bị tại nhà. Chẳng hạn, trước khi về nhà, bạn có thể bật hệ thống đèn chiếu sáng từ trước để thuận tiện mở cửa điều khiển xe vào nhà.
Trái tim của Kia Moring, bản tiêu chuẩn vẫn là động cơ 1,0 lít và số tự động. Tuy nhiên, chiếc Kia Morning còn có phiên bản động cơ 3 xylanh, với hệ thống tăng áp, có khả năng tăng tốc 0-100 km/giờ trong vòng 12 giây.
Hiện Kia Moring bản tiêu chuẩn được bán ở thị trường nước Anh với giá 9.900 bảng (tương đương 283 triệu đồng) và bản cao cấp nhất là 15.150 bảng Anh (tương đương 433 triệu đồng).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm