Không có tiền mua siêu xe, bỏ 500 triệu để thuê

Trevita CCXR được xem là dòng siêu xe cực hiếm trên thế giới, kể cả có tiền cũng khó có thể mua được. Nhưng đầy bất ngờ, chiếc siêu xe này đang được đem cho thuê tại thị trường Mỹ.

Công ty Luxury Lease Partners (Mỹ) đã chào giá cho thuê chiếc Trevita CCXR là 24.000 USD/tháng (tương đương 556 triệu đồng), nhưng giá này dành cho thời hạn thuê 60 tháng. Và phải đặt cọc trước 650.000 USD (tương đương 15 tỉ đồng) để được ký hợp đồng thuê.

Tính ra, để thuê chạy chiếc siêu xe Trevita CCXR trong vòng 5 năm, người thuê đã mất đến 1,44 triệu USD. Tuy nhiên giá này rẻ hơn rất nhiều so với mua nguyên chiếc mà trị giá 4,8 triệu USD.

Tuy nhiên cũng rất đáng thuê vì đây là chiếc xe cực hiếm, đồng thời động cơ cực mạnh mà không một siêu xe nào có thể đọ lại. Nó có động cơ V8 4.8 lít tạo ra 1.018 mã lực.

Dù sao giá thuê Trevita CCXR vẫn rẻ hơn giá thuê chiếc Bugatti Chiron Sport. Vì Bugatti Chiron Sport được cho thuê trong vòng 3 năm với giá 52.196 USD/tháng, do đó người thuê mất đến 1,87 triệu USD. Giá chiếc Bugatti Chiron Sport chỉ là 3,26 triệu USD.

Carscoops

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm