Hướng dẫn lái xe an toàn cho lực lượng cảnh sát

Chương trình hướng dẫn lái xe an toàn sẽ là cơ hội để các học viên được trải nghiệm thực tế những kỹ thuật lái xe an toàn cũng như kinh nghiệm xử lý các tình huống nguy hiểm rình rập trên đường... cho các chiến sĩ cảnh sát. Chương trình do Honda Ôtô Cộng Hòa chịu trách nhiệm tổ chức và đài thọ, sẽ diễn ra vào ngày 27-9 tại khuôn viên của Trường Đại học Cảnh sát Nhân dân (36 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM).

Poster chương trình hướng dẫn lái xe an toàn năm 2018

Tại đây, các chuyên gia của Honda Việt Nam và Honda Ô tô Cộng Hòa sẽ thực hiện chương trình huấn luyện kỹ thuật lái xe an toàn cho lực lượng cảnh sát nhân dân tương lai, nội dung bao gồm hai phần chính:

Đào tạo lý thuyết: Các chuyên gia hướng dẫn lái xe an toàn sẽ giúp học viên mở rộng nhận thức về an toàn giao thông và lái xe an toàn, đồng thời hướng dẫn một số phương pháp lái xe an toàn cơ bản cũng như phán đoán và xử lý các tình huống nguy hiểm bất ngờ khi tham gia giao thông.

Đào tạo thực hành: Phần thực hành đặc biệt hữu ích và trực quan hơn khi chính các học viên cảnh sát tương lai được tham gia trải nghiệm và trực tiếp xử lý các tình huống như: “Ghép xe song song”, “Kỹ thuật cua vòng”, “Kỹ thuật phản xạ”, “Kỹ thuật phanh khi đường trơn trượt”… 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm