Honda Việt Nam thông tin chính thức về vụ cháy xe Honda CR-V

Vừa qua, Honda Việt Nam vừa có buổi lễ chính thức ra mắt Tổng Giám đốc mới, ông Keisuke Tsuruzono. Cũng buổi lễ này, ông Keisuke Tsuruzono trả lời về những thông tin xung quanh hãng xe Honda đang phục vụ tại thị trường Việt Nam.

Đặc biệt, thông tin về chiếc Honda CR-V bị cháy tại Nam Định. Theo đó, vào trưa ngày 19-5, một chiếc Honda CR-V đã bất ngờ bị cháy từ lốp bên phụ ở đầu xe xuất phát từ "một tiếng nổ như nổ bốt điện". Sau đó, vùng lan vào trong cabin khiến xe mất đi một phần kính chắn gió, ghế ngồi và bảng táp lô. Vụ nổ cũng tạo áp lực lớn khiến nắp ca-pô bị vênh.

Về vấn đề này, ông Tsuruzono xác nhận có biết về chiếc ôtô trên: "Chúng tôi đã tiếp nhận thông tin về vụ việc này". Đồng thời, ông cũng cho biết hãng đang tiếp tục tìm hiểu nguyên nhân và sẽ chia sẻ ngay khi có kết quả chính thức.

Trước đó, kỹ sư Lê Văn Tạch cũng nhìn nhận vụ cháy, ông cho biết sự việc này không đơn thuần chỉ là cháy do sự tiếp xúc của ánh nắng mặt trời. Bởi qua hình ảnh cho thấy, sức công phá của bộ phận này rất mạnh.

Bên cạnh đó, kỹ sư Tạch cũng khuyên người dùng ô tô cần cẩn thận khi đậu xe nơi phù hợp và bảo dưỡng ô tô đúng cách trong mùa nắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm