Hồi hộp chờ đón màn trình diễn Motor Show 2018

Chỉ còn tính từng giờ nữa là chương trình triển lãm ô tô duy nhất tại Việt Nam sẽ bắt đầu, khi các nhà sản xuất xe (VAMA) và các doanh nghiệp nhập khẩu xe (VIVA) về chung một sân chơi.

Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 quy tụ 15 thương hiệu gồm Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen, Volvo cùng hai hãng xe thương là DCar Limousine và Eicher và FioriI.

Một số mẫu xe trưng bày trong triển lãm

Mọi công tác chuẩn bị cho buổi trình diễn đã được hoàn thành, chỉ chờ thời gian nữa là có thể chào đón những giới hâm mộ xe hơi và công nghệ trên toàn quốc. Quy mô lên đến 30.000 m2, bao gồm trong nhà và ngoài trời. Thời gian triển lãm kéo dài từ 17 giờ 30 ngày hôm nay đến 20 giờ ngày 28-10-2018. Hứa hẹn sẽ có chương trình hấp dẫn, lôi cuốn đến với người xem, đặc biệt với màn diễn xe hơi mạo hiểm Subaru Russ Swift Stunt Show. Theo Ban tổ chức VMS 2018, số lượng xe tham gia dự kiến là 120 mẫu xe.

Cổng trung tâm hội chợ và triển lãm 

Cùng chào đón sự bùng nổ màn trình diễn Motor show 2018 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) - 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm