Hình ảnh chính thức của Hyundai Kona facelift mới

Dựa vào những hình ảnh nhá hàng, chúng ta có thể thấy Hyundai Kona mới có một số thay đổi đáng kể ở phần mặt trước của xe không chỉ hiện đại hơn mà còn tinh tế hơn. 

Phần đầu xe nổi bật với thiết kế mũi lấy cảm hứng từ cá mập. Ảnh: Autocar

Hyundai Kona mới sẽ có phần đầu xe được thiết kế lại hoàn toàn, với lưới tản nhiệt hình lục giác hiện tại được cắt bỏ để tạo ra một chi tiết rộng hơn, mỏng hơn trải dài trên khuôn mặt của Kona.

Phần đầu xe nổi bật với thiết kế mũi lấy cảm hứng từ cá mập, đèn chiếu sáng ban ngày được trang bị cùng với thiết kế cản và tấm trượt được làm mới mang lại một diện mạo mới trông khỏe khoắn, thể thao và mạnh mẽ hơn. 

Xe còn được trang bị  đèn pha được chia thành hai tầng. Ảnh: Autocar

Kona nâng cấp sẽ lần đầu tiên giới thiệu biến thể N-Line mới. Mẫu xe mang phong cách thể thao được cho là có thiết kế khí động học hơn với cửa hút mở rộng và hình dáng cản trước mạnh mẽ hơn so với phiên bản Kona thông thường.

Phiên bản này trông mạnh mẽ và hầm hố hơn so với phiên bản Kona thông thường. Ảnh: Autocar

Kona N-Line là sự mở đầu cho mẫu xe Kona N. Biến thể hiệu suất đã được thử nghiệm và sẽ có hệ thống truyền động 200 mã lực (dự kiến là xăng tăng áp 1,6 lít động cơ) và một khung gầm đặt riêng. Dự kiến sẽ được tiết lộ riêng vào cuối năm nay.

Theo Autocar

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm