Hết ôtô giá rẻ, xe máy Indonesia chỉ 40 triệu đồng ồ ạt vào VN

Sau khi nhiều mẫu ô tô giá rẻ chinh phục thị trường Việt Nam thì xe máy Indonesia tiếp tục làm được điều này. Dù trong nước đã có nhiều mẫu xe máy nhưng xe máy Indonesia với thiết kế khác biệt, có nét riêng, giá lại rẻ hơn nếu so với những mẫu xe máy nhập từ Thái Lan.
Mẫu xe máy được nhiều người tiêu dùng Việt chọn mua thời gian qua là Honda Vario. Honda Vario là xe máy Honda nhập khẩu Indonesia nổi bật nhất trong danh sách xe nhập khẩu giá dưới 50 triệu đồng. Xe nhập khẩu về Việt Nam có hai phiên bản động cơ 125 và 150.
Thiết kế mạnh mẽ, góc cạnh, “động cơ” được nhận xét là “bốc” được nhiều người trẻ Việt Nam lựa chọn so với các đối thủ cùng phân khúc như Airblade, Nouvo…

Xe máy nhập khẩu từ Indonesia chinh phục người tiêu dùng trẻ Việt Nam.

Mẫu xe nhập từ xứ “vạn đảo” cũng có thiết kế trẻ trung phù hợp với giới trẻ là Honda Beat 2019 . Hiện mức giá xe về Việt Nam dưới 40 triệu đồng.
Ngoài ra, dòng xe côn tay từ Indonesia cũng nhanh chóng nắm bắt thị trường mới nổi đầy tiềm năng này của Việt Nam. Như các mẫu xe Honda CB Verza 150, Suzuki GSX 150 Bandit, Suzuki Satria F150, Yamaha MT-03, Yamaha R15 V3…
Các mẫu xe côn tay của Indonesia có lợi thế giá rẻ chỉ từ 60-80 triệu đồng tùy loại. Kiểu dáng nam tính, đậm chất thể thao của xe phù hợp với đối tượng khách hàng là nam giới hay có nhu cầu du lịch trải nghiệm bằng xe máy. Các mẫu xe côn tay giá rẻ phù hợp với số đông người trẻ, thiết kế hiện đại, cũng được trang bị nhiều tính năng an toàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm