Gặp nhau giữa đường, bò tót húc tan chiếc ô tô Suzuki

Cách đây không lâu, trên mạng đã lan truyền một video quay cảnh cuộc chiến giữa một con bò và chiếc xe hơi trên một con đường tại Karnataka (Ấn Độ).

Một con bò tót liên tục húc sừng vào chiếc Maruti Suzuki Alto K10. Đây là dòng xe cỏ khá phổ biến tại Ấn Độ, có động cơ khá khỏe, hộp số sàn 5 cấp, dẫn động bánh trước và nặng 750 kg.

Xe chạy tốt nhưng lại quá nhẹ so với con bò, hay nói cách khác không phải là đối thủ của chú bò hung dữ. 

Lúc này, con bò tỏ ra hết sức kích động, nó chạy quanh vòng xe và húc không sót phần nào chiếc xe, thậm chí bằng cặp sừng nhấc bổng chiếc xe lên không. 

Chủ xe mở cửa tháo chạy, và để mặc con vật quăng quật chiếc xe không thương tiếc. Chiếc cản trước rời khỏi xe, bên hông móp méo nặng nề, và lực rơi từ trên không xuống do cú húc bổng xe của con bò gây chấn động khung sườn.

Hầu như không ai dám lao vào để cản con vật hung hãn, mà đành đứng nhìn cuộc đấu giữa bò và xe hơi cho đến khi tàn cuộc đấu. Con bò rời đi để lại cho người chủ chiếc xe móp méo và khả năng phải tốn khá nhiều tiền để sửa chữa.

Ô tô tự dưng bốc cháy: 4 mẹo cứu xe nhanh gọn
Ô tô tự dưng bốc cháy: 4 mẹo cứu xe nhanh gọn
(PLO)- Thời gian qua xảy ra nhiều vụ cháy ô tô, mới nhất là chiếc xe sang Range Rover bị cháy rụi trên cầu Chương Dương, Hà Nội hôm 27-9. Nếu phát hiện sớm, xử lý đúng và kịp thời thì thiệt hại sẽ giảm xuống mức thấp nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm