Ford Việt Nam thiết lập kỷ lục doanh số tháng 4 tốt nhất

Trong đó, Transit tiếp đạt kỷ lục doanh số tháng cao nhất trong lịch sử, tiếp đến là EcoSport, Ranger tiếp tục dẫn đầu các phân khúc tương ứng tại thị trường Việt Nam.

Như vậy, doanh số bán lẻ cộng dồn từ đầu năm của hãng đạt mức tăng trưởng 60% so với cùng kỳ năm ngoái, giúp Ford vững vàng là một trong những nhãn hiệu xe ô tô có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thị trường Việt Nam.

“Từ đầu năm đến nay, các đại lý và phòng trưng bày sản phẩm của chúng tôi trên cả nước luôn bận rộn tiếp nhận đơn đặt hàng mỗi ngày dành cho tất cả dòng xe của Ford. Đó là những mẫu xe hấp dẫn người tiêu dùng bởi khả năng đáp ứng cho phong cách sống và làm việc đa dạng của hầu hết các khách hàng tại Việt Nam, đặc biệt là những yêu cầu về chất lượng, độ bền, tính an toàn và những công nghệ ưu việt của các mẫu xe mang lại”, ông Phạm Văn Dũng, TGĐ Ford Việt Nam chia sẻ.

Vua bán tải Ranger vẫn giữ vững ngôi đầu tại thị trường bán tải Việt Nam với doanh số tháng 4 tăng bền vững, đạt 61% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 1.204 xe bán ra. Dòng xe SUV compact đô thị – EcoSport, tiếp tục giữ vững vị trí đứng đầu phân khúc trong tháng 4-2016, đạt mức tăng trưởng 44% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 375 xe bán ra.

Focus mới với động cơ EcoBoost 1.5L, mẫu động cơ được trang bị công nghệ cao cấp, thông minh.

Ford Focus mới cũng tiếp tục được khách hàng đón nhận tích cực với 75 xe được bàn giao đến khách hàng trong tháng 4, đóng góp vào doanh số bốn tháng đầu năm tăng 60% so với cùng kì năm ngoái, đạt 293 xe bán ra. Từ cuối năm ngoái, Ford Việt Nam đã cho ra mắt dòng xe Focus mới với động cơ EcoBoost 1.5L, là mẫu động cơ được trang bị công nghệ cao cấp, thông minh với khả năng đem lại hiệu suất tối ưu mà vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm