Ford Việt Nam tặng xe Ford Transit cho Bắc Cạn

Đây là hoạt động hỗ trợ cho chương trình hợp tác 5 năm Chương trình Phối hợp Bảo đảm Trật tự, An toàn Giao thông giai đoạn 2015 – 2020 giữa Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia và Ford Việt Nam.

Ford Việt Nam được xem là nhà sản xuất ô tô luôn tích cực trong công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức tham gia giao thông của người dân Việt Nam, tiêu biểu là chương trình Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường và hai chiến dịch cộng đồng mang tên K0 Còi, K0 Cồn.

Ông Phạm Hùng Thái, Phó TGĐ Ford Việt Nam (phải) trao chìa khóa cho lãnh đạo Sở GTVT Bắc Cạn

Chiếc xe Ford Transit được trao tặng sẽ được Sở GTVT tỉnh Bắc Cạn sử dụng vào các hoạt động tuyên truyền kiến thức an toàn giao thông và phục vụ công tác tuần tra kiểm soát, sơ cấp cứu nạn nhân tai nạn giao thông trên địa bản tỉnh.

Trao xe cho Sở GTVT Bắc Cạn

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Hùng Thái – Phó TGĐ Ford Việt Nam chia sẻ: “Chương trình hợp tác, phối hợp bảo đảm trật tự, an toàn giao thông giai đoạn 2015 – 2020 giữa Ford Việt Nam và Ủy ban ATGT Quốc gia nói chung và hoạt động trao tặng xe Transit tới Sở GTVT Bắc Cạn nói riêng một lần nữa khẳng định những cam kết dài lâu, thực tiễn, liên tục của Ford tại thị trường địa phương, vì một nền giao thông an toàn, văn minh tại Việt Nam

Ford Việt Nam là một trong những doanh nghiệp chủ động nhất trong các hoạt động tuyên truyền nâng cao ý thức tham gia giao thông của người dân Việt Nam. Đơn cử như vhiến dịch “K0 Cồn, K0 Còi” do Ford Việt Nam khởi xướng trên mạng xã hội từ năm 2012 đã thu hút hàng chục ngàn lượt theo dõi và sự ủng hộ hợp tác từ các nghệ sĩ và người trẻ tuổi có tầm ảnh hưởng. Chiến dịch đặt mục tiêu khuyến khích thế hệ trẻ của Việt Nam nâng cao ý thức tham gia giao thông và nói không với rượu bia khi điều khiển phương tiện. Chiến dịch đã khuyến khích cộng đồng trẻ suy nghĩ và chia sẻ về vấn đề sử dụng rượu, bia khi tham giao thông, từ đó, ngăn chặn và giảm thiểu những va chạm và tai nạn đáng tiếc do sử dụng rượu, bia trên đường. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm