Ford F-150 Raptor 2021 sẽ mạnh và đẹp hơn tiền nhiệm

Hãng Ford sẽ thực hiện nhiều thay đổi về ngoại hình và nâng cấp động cơ trên thế hệ tiếp theo của mẫu bán tải đắt khách Ford F-150 dự kiến ra mắt vào năm 2021.

Siêu bán tải Ford F-150 dự kiến ra mắt vào năm 2021. Ảnh: Motor1 

Mới đây, chuyên trang Motor1 vừa tung ra bản concept cho chiếc Ford F-150 Raptor với nhiều thay đổi nhỏ. Nhìn sơ có thể không nhận ra sự khác biệt so với bản tiền nhiệm. Mẫu xe sẽ có kiểu dáng thiết kế mới cho bộ phận lưới tản nhiệt và đèn pha. Đèn ban ngày sẽ kéo dài bao quanh ôm vào lưới tản nhiệt. Phần gương chiếu hậu và bánh xe cũng là loại mới. 

Xe có nhiều thay đổi về ngoại hình và nâng cấp động cơ. Ảnh: Motor1

Nội thất xe có khoang lái mới với một màn hình giải trí kích thước lớn. Các thay đổi sẽ khác biệtm tuy nhiên vẫn dựa trên bố cục tổng thể của mẫu Ford F-150 Raptor thế hệ trước.

Khoang lái vẫn dựa theo bố cục tổng thể của phiên bản tiền nhiệm. Ảnh: Motor1

Mẫu bán tải F-150 của hãng Ford sẽ được nâng cấp động cơ với khối máy V6 3.5L EcoBoost, tăng áp kép, hỗ trợ hybrid chạy điện. Nhiều khả năng trên bản đặc biệt sẽ được Ford trang bị động cơ V8 mạnh mẽ.

Mercedes-Benz CLS 260 2020 ra mắt phiên bản giá rẻ
Mercedes-Benz CLS 260 2020 ra mắt phiên bản giá rẻ
(PLO)- Hãng xe Đức cung cấp phiên bản động cơ dung tích thấp để khách hàng có thêm sự lựa chọn, giá khoảng 1,9 tỉ đồng. Mặc dù mức giá không thể so sánh với các dòng cấp thấp nhưng được xem là khá mềm so với khung giá chung của dòng xe CLS-Class.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm