Đường đua F1 chào đón sự trải nghiệm của hàng ngàn người dân

Nằm trong chuỗi sự kiện đại nhạc hội - giải trí đỉnh cao đúng “chất” F1 với tên gọi “Go Vietnam Now!”, hàng ngàn người đang ùn ùn đổ về khuôn viên rộng 14 ha của Công viên Vinhomes Central Park để trải nghiệm không gian giải trí bất tận từ môn thể thao hấp dẫn nhất thế giới mang lại.

Khách tham dự sự kiện được hòa mình vào không khí lễ hội sôi động và giải trí đỉnh cao đúng chất của một sự kiện F1 thu nhỏ. Trong ảnh, các tay đua đang thử tài với điều khiển những cỗ xe chạy với tốc độ hơn 300 km/giờ tại đường đua mô phỏng 3D Hà Nội với 23 khúc cua trứ danh và được đánh giá sẽ là một trong những chặng đua phố hấp dẫn nhất thế giới.

Hàng ngàn người hâm mộ của giải đua xe Công thức 1 đang được làm quen với đường đua công thức 1 Hà Nội trong trò chơi điều khiển xe mô hình. Các “cua rơ” được phô diễn khả năng điều khiển tài tình và nhận những phần thưởng lưu niệm của ban tổ chức.

Khán giả được thử trải nghiệm trở thành nhà vô địch chặng đua với màn nhận cúp trên bục giải thưởng. Chặng đua năm tới mang lại cơ hội cho hàng triệu tín đồ bộ môn thể thao tốc độ này chiêm ngưỡng những nhà vô địch như Lewis Hamilton, Max Verstappen, Sebastian Vettel… tranh tài ngay tại Việt Nam.

Các khu vực vui chơi giải trí khác được bố trí rộng khắp công viên, trong đó phải kể đến như vẽ nghệ thuật henna đầy tinh tế và ấn tượng, các màn trình diễn nhảy hip-hop, nhảy cổ vũ tập thể, khu vực chụp ảnh selfie cùng mô hình nhà vô địch Công thức 1 mùa giải trước...

Trước đó, chương trình đại nhạc hội đã dần tiết lộ trong buổi tổng duyệt với nhiều tiết mục hấp dẫn. Trên sân khấu ngoài trời “khủng” nhất nhì tại Việt Nam từ trước đến nay sẽ chờ đón màn trình diễn của Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bảo Anh… hứa hẹn mang lại không khí sôi động bậc nhất cho khán giả.

Theo tiết lộ, điểm nhấn đặc biệt sẽ có màn trình diễn ánh sáng nghệ thuật ứng dụng công nghệ với nghệ sĩ múa tương tác trên màn hình mô phỏng chiếc xe F1 đi dọc trên tòa nhà cao nhất Việt Nam - Landmark 81.

Không chỉ đơn thuần là giải đua với 20 cỗ chiến mã cạnh tranh trên đường, F1 còn mang lại hàng trăm các sự kiện bên lề đi kèm trong suốt ba ngày diễn ra chặng đua. Ở đó, những người sở hữu tấm vé đẳng cấp được chìm đắm trong những lễ hội, trò chơi, sự kiện âm nhạc, ẩm thực. Mà “Go Vietnam Now!” là màn khởi động giúp khán giả trải nghiệm thử những mà đặc quyền từ tấm vé F1 mang lại.

“Go Vietnam Now!” là chuỗi sự kiện đại nhạc hội - giải trí đỉnh cao đúng “chất” F1 được tổ chức chào đón Chặng đua Công thức 1 - Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix - sẽ chính thức diễn ra tại Việt Nam vào tháng 4-2020. “Go Vietnam Now!” cũng sẽ được tổ chức tại Hà Nội trong tháng 2-2020, hứa hẹn mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho người dân thủ đô. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm