Đi xem triển lãm mô tô, xe máy và nhận quà

Với quy mô gần 10.000 m2, triển lãm trưng bày hơn 170 mẫu xe đến từ tám thương hiệu danh tiếng như Honda, Piaggio, Suzuki, SYM, Yamaha Benelli, Kawasaki, Ducati. Song song đó là hàng chục gian hàng phụ trợ.

Các nhà sản xuất bấm nút chính thức khai mạc triển lãm.

Mang thông điệp “Ride High! Together - Cùng chinh phục đỉnh cao”, triển lãm đem đến một thế giới xe đầy màu sắc, bao gồm các dòng xe tay ga, xe số mới nhất, từ chiếc xe 50 cc độc đáo của Honda cho đến những chiếc xe tốc độ cao của Kawasaki, hay Moto Guzzi của Tập đoàn Piaggio…

Không chỉ là cơ hội khám phá những mẫu xe độc đáo với công nghệ tiên tiến, khách tham quan còn được mãn nhãn với những màn trình diễn mô tô hoành tráng, kết hợp cùng các chương trình biểu diễn ca nhạc, thời trang với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Đặc biệt, ban tổ chức còn dành thêm 3.800 m2 ngoài trời để tổ chức biểu diễn xe mạo hiểm, mô tô nghệ thuật, lái thử xe cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác.

Ông Yano Takeshi, Tổng Giám đốc Yamaha Motor Việt Nam kiêm Chủ tịch Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM), đại diện cho các nhà trưng bày, chia sẻ: “Sự kiện không chỉ đánh dấu chặng đường phát triển đã qua của thị trường Việt Nam, mà còn mở ra một tương lai với những đỉnh cao mới cho các hãng xe máy. Hiểu được tầm quan trọng đó, các nhà trưng bày đều cam kết sẽ mang đến cho người hâm mộ những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất”.Đặc biệt, triển lãm là dịp để hãng xe tìm hiểu và nắm bắt sâu hơn về thị hiếu, tâm lý khách hàng. Từ đó phát triển sản phẩm, chính sách và dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị trường. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm