Đây là những nâng cấp của Toyota Innova 2021

Mới đây, chuyên trang Indian Autos Blog vừa hé lộ thông tin về mẫu xe Toyota Innova Crysta 2021 dựa trên nguyên bản thiết kế của Sienna 2021. Phần đầu xe có kết cấu 2 tầng gồm phía trên có lưới tản nhiệt giả và đèn pha còn phần dưới là lưới tản nhiệt lớn kết hợp đèn pha sương. 

Toyota Innova Crysta 2021 dựa trên nguyên bản thiết kế của Sienna 2021. Ảnh: Indian Autos

Toàn bộ hệ thống đèn của Innova mới đều dùng công nghệ LED tiết kiệm điện năng nhưng cho hiệu quả chiếu sáng tốt hơn bóng halogen truyền thống. Các bóng đèn pha được thiết kế dạng mảnh và được kéo dài ra hai bên.

Toàn bộ đèn của xe đều dùng công nghệ LED. Ảnh: Indian Autos

Toyota Innova Crysta 2021 được hãng bổ sung thêm một số tiện ích mới như sạc không dây, camera 360 độ và tính năng đá cốp. Bên cạnh đó, màn hình thông tin giải trí cũng sẽ được nâng cấp. Ngoài ra, mẫu xe cũng sẽ được trang bị công nghệ an toàn như cảnh báo trước va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng và cảnh báo sai làn. 

Xe được hãng nâng cấp và bổ sung thêm nhiều tiện ích mới. Ảnh: Indian Autos

Mẫu xe sẽ được cung cấp 2 phiên bản động cơ: loại diesel 2GD-FTV 2.4L và động cơ xăng 2TR-FE 2.7L cho công suất 137 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn 183 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hiện tại, Innova đang được phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản, có giá dao động 771-971 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm