Đâu là chiếc ô tô sedan hạng sang đắt nhất thế giới?

Hầu hết những người quen thuộc với các mẫu xe sedan hạng sang phổ thông đều cho rằng Rolls-Royce Phantom là chiếc sedan đắt nhất thế giới nhưng không may, Aston Martin Lagonda Taraf mới là chủ nhân của vị trí này. Nó đi kèm với mức giá gây sốc 400 triệu Yên (1 triệu đô la), đủ tiền để mua hai chiếc Rolls-Royce Phantom.

Aston Martin Lagonda Taraf  có mức giá 400 triệu Yên. Ảnh: Carscoops

Aston Martin Lagonda Taraf tuyệt đẹp sống lại vào năm 2015 khi hãng xe Anh hợp tác với gã khổng lồ ô tô của Đức, Mercedes-Benz. Chiếc sedan hạng sang đắt tiền được tung ra dưới dạng phiên bản giới hạn với chỉ 120 chiếc được sản xuất và bán ra cho đến nay.

Chiếc sedan siêu sang Aston Martin Lagonda Taraf lấy sức mạnh từ động cơ V12 6.0 lít hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 533 mã lực (6.000 vòng/phút) và mô-men xoắn 465 lb-ft (630 Nm). Động cơ này được kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp truyền lực trực tiếp đến bánh sau của chiếc sedan.

Nội thất của Lagonda Taraf sedan sẽ trông quen thuộc với những ai từng sử dụng mẫu Aston Martin Rapide vì cả hai đều có khá nhiều điểm chung. Tuy nhiên, chúng khác nhau ở chỗ Lagonda Taraf thực sự là một chiếc sedan 4 chỗ, 4 cửa trong khi Rapide là một chiếc sedan fastback 4 chỗ, 5 cửa.

Để có cái nhìn rõ hơn về ngoại hình bên trong và bên ngoài của Aston Martin Lagonda Taraf, hãy xem video dưới đây.

Hình ảnh chính thức của Hyundai Kona facelift mới
Hình ảnh chính thức của Hyundai Kona facelift mới
(PLO)- Chi tiết sơ bộ và hình ảnh nhá hàng của Hyundai Kona facelift đã chính thức lộ diện. Từ những hình ảnh xem trước có thể thấy những thay đổi lớn ở mặt trước, hình ảnh cũng hiển thị một biến thể N-Line.
Theo Carscoops

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm