Chiếc xe ga này sẽ đánh bại Honda SH?


BMW CE 04 sở hữu nhiều công nghệ mới. Ảnh:Internet

Chiếc xe ga này sẽ đánh bại Honda SH? ảnh 1
BMW CE 04 sở hữu nhiều công nghệ mới. Ảnh: Internet

Hãng xe lừng danh BMW vừa giới thiệu chiếc xe ga BMW CE 04 dành cho mục đích chạy trong đô thị. Tuy nhiên nó khác Honda SH là được chế tạo theo xu hướng xanh với động cơ chạy hoàn toàn bằng điện.
Chiếc BMW CE 04 còn thú vị hơn ở chỗ khi sở hữu một thiết kế tương lai, đủ khiến mọi người không thể rời mắt, cùng với tính năng kết nối thông minh khi giao tiếp được với các phương tiện giao thông khác, giúp xe di chuyển an toàn.
Dù để di chuyển trong các đường phố đô thị nhưng BMW CE 04 có công suất 31 kW, tương đương 42 mã lực với khả năng tăng tốc từ 0 đến 50km/h chỉ trong vòng 2,6 giây.
BMW CE 04 có dung lượng pin lớn 8,9 kWh, cung cấp phạm vi hoạt động khoảng 130 km. Ngoài ra nhằm tính ổn định trong di chuyển, BMW đã cung cấp tính năng kiểm soát trượt với 2 hệ thống kiểm soát ổn định tự động (ASC) và kiểm soát lực kéo động (DTC).
BMW CE 04 có ba chế độ lái gồm ECO, Rain và Road làm tiêu chuẩn. Ngoài ra nó còn chế độ lái Dynamic giúp tăng tốc nhanh.
Chiếc xe này di chuyển tĩnh lặng, không phát ra một tí khí thải nào nên cho phép di chuyển trong thành phố như là một cuộc dạo chơi đầy thú vị.
Được xây dựng bằng kết cấu khung thép hình ống với hệ thống treo và giảm xóc tiên tiến cho khả năng vận hành êm ái và mức độ thoải mái khi lái xe.
BMW CE 04 có cảm biến góc nghiêng trên phanh ABS nên giúp người lái chạy an toàn khi vào cua gấp.
Phía trên tay lái là một màn hình 10,25 inches tích hợp bản đồ để theo dõi tuyến đường thuận tiện.
BMW vẫn chưa tiết lộ giá bán và ngày bán chiếc BMW CE 04.    
Top Gear

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm