Chi tiết xe Ducati mới tậu giá 720 triệu của Tuấn Hưng

Dòng xe cơ bắp đường trường Diavel được Ducati giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm xe EICMA 2010. Đây là mẫu xe đường trường thứ 2 của Ducati, sau dòng xe Indiana được sản xuất từ năm 1986 đến 1990.

Diavel sở hữu kiểu dáng của một mẫu xe lai giữa dòng naked-bike thuần chủng và những đặc điểm của một chiếc xe đường trường. Thân hình đồ sộ của Diavel có trọng lượng khoảng 210 kg. Những đường nét gồ ghề, cơ bắp đã tạo nên sự khác biệt và cuốn hút cho xe. 

Toàn bộ thân hình đồ sộ của Diavel được đỡ bởi hệ khung sườn dạng Trellis đặc trưng của Ducati, sử dụng những ống kim loại đường kính lớn, trọng lượng nhẹ kết hợp với những chi tiết làm từ nhôm cho bộ khung phụ phía sau. 

Tuấn Hưng nhận bàn giao mẫu mô tô Ducati Diavel Cromo trị giá 720 triệu đồng. Ảnh: Ducati Việt Nam.
Tuấn Hưng nhận bàn giao mẫu mô tô Ducati Diavel Cromo trị giá 720 triệu đồng. Ảnh: Ducati Việt Nam.

Diavel được đánh giá là một trong những mẫu mô tô có khả năng tăng tốc nhanh nhất, khi chỉ mất khoảng 2,93 giây để đạt tới vận tốc 100 km/h. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ Testastretta, góc nghiêng 11 độ, dung tích 1.198cc, sản sinh công suất 162 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 127 Nm tại 8.000 vòng/phút.

Phiên bản Diavel Cromo được trang bị phuộc trước Marzocchi, đường kính 50mm, trong khi ở phía sau là giảm sóc dạng đơn monoshock của Sachs, có khả năng điều chỉnh được. Hệ thống phanh xe phía trước gồm 2 đĩa phanh, đường kính 320mm, sử dụng kẹp phanh Monobloc của Brembo, đĩa phanh sau có đường kính 265mm, 2 piston thủy lực kết hợp cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS. 

Để kìm hãm sức mạnh của Diavel, Ducati đã trang bị cho xe nhiều tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát độ bám đường DTC, hỗ trợ sang số ở tốc độ cao... Diavel Cromo sử dụng lốp trước Pirelli Diablo Rosso II kích thước 120/70 ZR 17, trong khi lốp sau có kích thước 240/45 ZR 17, kết hợp cùng mâm xe 14 chấu.  

Ngoài phiên bản tiêu chuẩn, Diavel còn có thêm một số phiên bản đặc biệt như Diavel Carbon, Diavel AMG Special Edition, Diavel Cromo… Trong số đó, phiên bản Diavel Cromo mới tậu của Tuấn Hưng có giá bán 720 triệu đồng tại Việt Nam, với đặc điểm nhận dạng rất dễ là phần ốp bình xăng được mạ chrome sáng bóng.

Theo Tuấn Ngọc(Tri Thức)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm