Cận cảnh xe chống đạn 'hầm hố' Mercedes-Benz G-Class Brabus

Chiếc SUV hạng sang Mercedes-Benz G-Class được Brabus lựa chọn là mẫu xe đầu tiên để tiến hành độ gói trang bị bọc thép chống đạn Invicto với vẻ ngoài nhìn rất hầm hố và nam tính.

Ảnh: Brabus

Hãng Brabus cho biết gói độ bọc thép chống đạn Invicto bao gồm ba gói phụ kiện là Pure, Luxury và Mission. Lớp thân vỏ Invicto Shelter Cell đạt tiêu chuẩn cao nhờ chế tạo bằng nhiều tấm thép chống đạn chịu nhiệt và phụ kiện bảo vệ in 3D.

Ảnh: Brabus

Mercedes-Benz G-Class Invicto đạt chuẩn mức độ chống đạn là VR6, có khả năng đảm bảo an toàn trước những vụ nổ từ sườn xe giống như những chiếc limousine mà các yếu nhân cao cấp thường dùng. Hãng Brabus còn bổ sung thêm gói Invicto VR6 Plus ERV để nâng mức độ bảo vệ trước các cuộc tấn công của chiếc Mercedes-Benz G-Class lên tối đa.

Ảnh: Brabus

Gói độ Invicto Pure sẽ giữ nguyên thiết kế nội - ngoại thất của chiếc Mercedes-Benz G-Class. Nếu lựa chọn gói Invicto Luxury, khách hàng sẽ được lựa chọn bổ sung nội thất thiết kế theo yêu cầu, phần ngoại thất có thể lắp đặt thêm các phụ kiện mà hãng Brabus cung cấp.

Ảnh: Brabus

Gói độ Invicto Mission được hãng Brabus thiết kế đặc biệt chuyên dụng cho xe hộ tống với các trang bị như lớp bảo vệ tích hợp vào ghế ngồi, hệ thống trang thiết bị cho các lực lượng vũ trang ở mặt cửa và lưng ghế, baga nóc, gương chiếu hậu kỹ thuật số. Ngoài ra còn có hệ thống theo dõi nhiệt độ thời gian thực với hai bảng điều khiển cảm ứng, hệ thống liên lạc nội bộ và bộ lốp địa hình 20 inch.

Ảnh: Brabus

Nội thất bên trong gói độ Invicto Mission trên chiếc SUV hạng sang Mercedes-Benz G-Class dành cho các lực lượng vũ trang và xe hộ tống.

Ảnh: Brabus

Mercedes-Benz G-Class Brabus bọc thép chống đạn sử dụng động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít nhưng được độ lại để tăng công suất lên 789 mã lực. Vận tốc tối đa 2210 km/giờ, tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 8,2 giây. Brabus vẫn chưa công bố giá bán cho các gói độ bọc thép chống đạn Mercedes-Benz G-Class.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm