Cận cảnh Kawasaki Ninja 300 phiên bản đặc biệt

Hãng môtô danh tiếng đến từ Nhật Bản - Kawasaki đã chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu sport bike Ninja với trang bị nổi bật là hệ thống phanh chống bó cứng ABS.

Phiên bản đặc biệt của Ninja 300 ABS Special Edition 2014 được cung cấp hai phiên bản là xanh lá - đen và trắng đen với những đường nét trang trí đẹp mắt. Phần yên xe cũng được Kawasaki thu hẹp lại và thiết kế bình xăng của xe nghiêng về phía trước nhiều hơn nhằm đem lại cảm giác thoải mái cho người điều khiển.

Bên cạnh đó, Ninja 300 ABS Special Edition 2014 cũng được nâng cấp thêm khớp ly hợp an toàn FCC, hệ thống điều chỉnh khí động học, phun xăng điện tử và khung xe mới có trọng lượng nhẹ cũng như chắc chắn hơn. Đèn báo chế độ Eco được thêm vào để người điều khiển biết mình đang sử dụng chế độ vận hành tiết kiệm nhiên liệu.

Động cơ của Ninja 300 ABS Special Edition 2014 vẫn giống như phiên bản tiêu chuẩn với 2 xi lanh song song có tổng dung tích 296 cc, trục cam kép DOHC, làm mát bằng dung dịch và hệ thống phun xăng điện tử. Động cơ này cho công suất 39 mã lực và mô men xoắn cực đại 27 Nm đi cùng hộp số 6 cấp. Mức giá khởi điểm của Ninja 300 ABS Special Edition 2014 là 5.499 USD.

Cận cảnh Kawasaki Ninja 300 phiên bản đặc biệt ảnh 1

 

Theo  Duy Kha (Autoevolution)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm