Cách bán xe cũ giá cao là đỗ xe càng xa xe khác càng tốt

Rất nhiều yếu tố để đánh giá một chiếc xe đã qua sử dụng như tổng số dặm đường, tuổi xe, các trang bị... nhằm cho ra một mức giá mà người mua hài lòng.
Tờ báo chuyên xe hơi Kelley Blue Book thành lập từ năm 1926 cho các lời khuyên để người bán xe cũ cần phải làm để bán được giá cao.
Theo Kelley Blue Book, một trong các yếu tố xác định giá trị xe là điều kiện nội ngoại thất chiếc xe. Chủ xe nên thường xuyên rửa xe nhằm giúp duy trì chất lượng xe từ trong ra ngoài. Nên đầu tư các bọc ghế để bảo vệ chất lượng vải bọc hay da chiếc ghế ngồi. Loại bỏ các khay đựng tàn thuốc trong xe, hay nên chấm dứt việc hút thuốc trong xe vì khói ám trong nội thất khó tẩy rửa dễ làm giảm giá trị xe.
Kelley Blue Book cũng khuyên các chủ xe nên giữ lại các giấy tờ liên quan đến bảo dưỡng xe, từ vấn đề nhỏ nhất như thay dầu nhớt, thay lốp xe, điều chỉnh hệ thống máy móc và các dịch vụ khác về bảo trì bảo dưỡng. Điều này lưu giữ lại lịch sử bảo dưỡng mà dưới mắt người mua khá minh bạch nên dễ giao dịch giá cao.
Và cuối cùng, Kelley Blue Book cho rằng khi đậu xe bất kỳ đâu nên xem xét vị trí đậu. Hãy đỗ xa các chiếc xe khác nếu có thể, vì nhiều chiếc xe có cánh cửa dài hơn khi mở dễ va chạm vào xe bạn. Nên tìm cách đậu xe trong bóng râm giúp tăng tuổi thọ vật liệu xe.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm